Hơn 1.000 tài năng nhí tham gia đại nhạc vũ kịch “Vươn tới ước mơ”

GD&TĐ - Sáng nay, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), hệ thống Anh ngữ quốc tế Ames đã tổ chức đại nhạc vũ kịch “Vươn tới ước mơ” do hơn 1.000 tài năng nhí biểu diễn.

Học sinh biểu diễn vũ khúc Kalinka trong chương trình đại nhạc vũ kịch “Vươn tới ước mơ”
Học sinh biểu diễn vũ khúc Kalinka trong chương trình đại nhạc vũ kịch “Vươn tới ước mơ”

Đây là sự kiện nổi bật nhất trong “Summer Fantasy 2019” - chương trình trại hè tiếng Anh được tổ chức cho các em từ 3-14 tuổi với các hoạt động học và chơi bổ ích với thông điệp “Đánh thức tài năng”.

Tiết mục biểu diễn trống mở đầu cho đại nhạc vũ kịch “Vươn tới ước mơ”
Tiết mục biểu diễn trống  mở đầu cho đại nhạc vũ kịch “Vươn tới ước mơ”

Được biên soạn bởi các biên đạo chuyên nghiệp, mỗi bạn nhỏ, mỗi tiết mục là mảnh ghép tuyệt vời trong vở đại nhạc vũ kịch có tên “Vươn tới ước mơ” – “Live your dream”.

Vở nhạc kịch được dàn dựng công phu, sáng tạo, hấp dẫn với trang phục lộng lẫy và vũ điệu riêng biệt của 5 châu, thể hiện nét văn hóa đặc sắc của các nước: Việt Nam, Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Brazil, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Ba Tư…vv.

Tiết mục Ariang của trung tâm Ames Hà Đông
Tiết mục Ariang của trung tâm Ames Hà Đông 


Bà Hà Ngọc Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị hệ thống Anh ngữ quốc tế Ames
cho biết: Đại nhạc vũ kịch “Vươn tới ước mơ” không phân biệt tuổi, lớn nhỏ, kỹ năng tiếng Anh của các em học sinh. Các em đều được tỏa sáng. Biết đâu trong số hơn 1.000 tài năng nhí biểu diễn hôm nay lại trở thành những tài năng âm nhạc, diễn viên trong tương lai.

Các vũ công nhí trước gờ biểu diễn
Các vũ công nhí trước gờ biểu diễn 

Sự kiện này đánh dấu sự trưởng thành của học sinh sau 4 tuần tham gia trại hè. Đồng thời, đề cao cho các em lòng nhân ái, yêu hòa bình, yêu văn hóa các nước trên thế giới, từ đó có thêm động lực để học tiếng Anh.

Học sinh chuẩn bị cho tiết mục Những chiến binh Samurai
Học sinh chuẩn bị cho tiết mục Những chiến binh Samurai 

Sau 10 năm thành lập, Ames English đồng hành cùng hàng chục nghìn học sinh trên con đường chinh phục tiếng Anh, chắp cánh bay cao, bay xa cho các em học sinh vươn tới chân trời mới, gặt hái những thành công mới. Riêng “Summer Fantasy 2019” thu hút hơn 1.000 học sinh.

Vũ công nhí trong trang phục biểu diễn
Vũ công nhí trong trang phục biểu diễn 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.