Gửi thú cưng cho dịch vụ chăm sóc để đi du lịch, cô chủ đau đớn nhận về thứ kinh hoàng

Cô gái trẻ không tin vào mắt mình và ngay lập tức đưa chiếc bọc khổng lồ đến bác sĩ thú y để kiểm tra.

Gửi thú cưng cho dịch vụ chăm sóc để đi du lịch, cô chủ đau đớn nhận về thứ kinh hoàng

Cô Kirsten Kinch, đến từ Dublin đã vô cùng sốc khi nhận được tin Nova, chó cưng yêu quý của cô đã qua đời sau khi Kirsten Kinch trở về từ kỳ nghỉ với gia đình ở Iceland kéo dài 3 ngày.

Được biết, Kirsten Kinch đã gửi thú cưng của mình đến trung tâm nuôi giữ chó nội trú để đảm bảo Nova được chăm sóc một cách đầy đủ nhất khi cô và gia đình đi du lịch. Tuy nhiên, khi trở về, Kirsten Kinch không còn được nhìn thấy chó cưng của mình nữa mà thay vào đó là một chiếc bọc quấn chặt băng keo vô hồn.

"Khi chúng tôi đến đón Nova, họ thông báo với chúng tôi rằng Nova đã qua đời khi họ phát hiện Nova chảy máu trong chuồng chăm sóc. Tôi đã bị sốc nặng khi nghe tin. Nova là một phần không thể thiếu của gia đình tôi. Nó đã được giải cứu cách đây chỉ hơn 2 năm và gia đình tôi rất yêu thương Nova", Kirsten Kinch nói trên RTE Radio.

Gửi thú cưng cho dịch vụ chăm sóc để đi du lịch, cô chủ đau đớn nhận về bọc chứa xác chú chó đáng thương bị quấn như món hàng - Ảnh 1.

Cô Kirsten Kinch sốc nặng khi thú cưng qua đời chỉ sau 3 ngày được gửi đến trung tâm nuôi giữ nội trú.

Gửi thú cưng cho dịch vụ chăm sóc để đi du lịch, cô chủ đau đớn nhận về bọc chứa xác chú chó đáng thương bị quấn như món hàng - Ảnh 2.

Nova là một con chó Husky, nặng 25kg

Điều kinh khủng hơn là xác của Nova lại bị bọc trong một túi rác màu đen cỡ lớn với băng keo màu nâu dính chằng chịt bên ngoài. Kirsten Kinch cho rằng việc trung tâm bọc xác Nova như vậy thể hiện sự vô tâm, xử lý một cách kém tinh tế với Nova.

Kirsten Kinch đã đưa chiếc bọc màu đen đến gặp bác sĩ thú ý vì cô không thể tin rằng một con chó Husky, nặng 25kg lại có thể bị bọc trong một chiếc túi thường để đựng rác như vậy. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra thì bác sĩ thú ý xác nhận đó là Nova.

"Bác sĩ thú y rất kinh hoàng và không thể nghĩ rằng một con chó lớn qua đời lại bị bọc trong một chiếc túi màu đen như đóng một món hàng như thế này. Sau sự việc, tôi đã gửi email và nhắn tin cho trung tâm đó để hỏi kỹ những gì đã xảy ra khi Nova ở đó. Cho đến nay tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ liên hệ nào từ phía họ", Kirsten cho hay.

Gửi thú cưng cho dịch vụ chăm sóc để đi du lịch, cô chủ đau đớn nhận về bọc chứa xác chú chó đáng thương bị quấn như món hàng - Ảnh 3.

Chiếc bọc màu đen đựng xác Nova.

Kirsten nghĩ rằng rất có thể Nova đã không được chăm sóc kỹ lưỡng và cho uống thuốc đầy đủ. Cô cho biết khi gửi chó cưng, Nova đang bị viêm đại tràng và cần uống thuốc hai lần một ngày.

Kirsten cho biết, cô rất thất vọng về cách giải quyết vấn đề của trung tâm khi ngay cả hình ảnh Nova chảy máu trong cũi như trung tâm này nói cũng không được cung cấp.

Kirsten nói rằng cô rất phẫn nộ trước sự ra đi đột ngột và không rõ ràng của Nova. Cô quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên trên các phương tiện truyền thông để đòi công bằng cho thú cưng tội nghiệp của mình.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.