10 bức ảnh thách thức thần chết, mạo hiểm cả mạng sống

Chỉ vì muốn có một bức ảnh không đụng hàng, độc đáo để sống ảo mà nhiều người bất chấp nguy hiểm đến tính mạng.

10 bức ảnh thách thức thần chết, mạo hiểm cả mạng sống

ron nguoi voi 10 buc anh thach thuc than chet, mao hiem ca mang song - 1

Toby Segar, 21 tuổi ở Godalming, Surrey, bị chụp lén khi thực hiện cú lật ngược ở rìa vách đá Trolltunga, cách mặt đất 700 mét.

Nơi này là một khu vực bằng phẳng của vách đá nhô ra khỏi một ngọn núi lửa phía bắc hồ Ringedalsvatnet ở Na Uy. Không hài lòng với việc chỉ chụp ảnh trên tảng đá, Toby thực sự đã đứng ngay trên bờ vực để thực hiện các pha nguy hiểm.

ron nguoi voi 10 buc anh thach thuc than chet, mao hiem ca mang song - 2

 Một kẻ liều mạng được gọi là LiveJN đang treo lơ lửng trên một cần cẩu, trên bầu trời thành phố New York. Hình ảnh được chụp bởi người bạn đồng hành của anh @svvvk. Mọi người có thể thấy tòa nhà khuôn viên màu hồng của đại học Long Island phía dưới.

ron nguoi voi 10 buc anh thach thuc than chet, mao hiem ca mang song - 3

Du khách người Đức Andrej Ciesielski, ở Munich đã quyết định chụp ảnh cảnh thành phố New York vào ban ngày và ban đêm trong một chuyến thám hiểm đầy rủi ro.

Nóc nhà là nơi nhiều nhiếp ảnh gia thích chụp những khung hình gây ra cảm giác chóng mặt. Hình ảnh này cho thấy Andrej dang 2 chân ra khỏi một tòa nhà nhìn ra quảng trường Thời đại.

ron nguoi voi 10 buc anh thach thuc than chet, mao hiem ca mang song - 4

Cô dâu dũng cảm Melissa Kornexl đang treo lơ lửng trên mặt vách đá tại nhà thờ Ledge ở New Hampshire, Hoa Kỳ. Cô đặt hết niềm tin vào người chồng mới của mình, James, để ngăn cô ngã xuống cách mặt đất 121 mét.

Để có được bức hình táo bạo này, hướng dẫn viên leo núi Marc Chauvin đã buộc dây thừng trong váy của cô dâu và luồn qua người chú rể để ngăn cặp đôi ngã xuống.

ron nguoi voi 10 buc anh thach thuc than chet, mao hiem ca mang song - 5

Cô gái người Nga đang nằm thư giãn trên một cần cẩu ở Moscow. Cô gái này là Ivan Semenov, 23 tuổi thường có thói quen tạo dáng ở các vị trí bấp bênh, bao gồm trong cả khu trung tâm thương mại thành phố Moscow.

ron nguoi voi 10 buc anh thach thuc than chet, mao hiem ca mang song - 6

Dimitriy Chernysh và bạn gái Polina đang trên đỉnh của một tòa nhà chọc trời ở Dubai. Dimitriy, 22 tuổi ở Moscow nói rằng Polina luôn muốn nhìn thấy những tòa nhà chọc trời của Dubai, vì vậy anh đã đưa cô lên thẳng đỉnh tòa nhà cao nhất.

Dimitriy nổi tiếng trong giới thám hiểm khi leo lên những nơi nguy hiểm mà không có bất kỳ thiết bị an toàn nào.

ron nguoi voi 10 buc anh thach thuc than chet, mao hiem ca mang song - 7

Pete Whittaker, hiện là một nhà leo núi chuyên nghiệp đang treo người như một con dơi trong công viên quốc gia Canyonlands, Mỹ.

ron nguoi voi 10 buc anh thach thuc than chet, mao hiem ca mang song - 8

Mark Diggins theo chân đồng nghiệp Paul Tattersall khi họ leo lên một đống đá lởm chởm gần Orkney, Bắc Đại Tây Dương. Nhiếp ảnh gia Dave Cuthbertson chụp những bức ảnh này trong khi đang quay bộ phim: Bí mật của Orkney.

ron nguoi voi 10 buc anh thach thuc than chet, mao hiem ca mang song - 9

David Thomas Nelmes, 23 tuổi ở Leeds đang chạy ngang qua một sân thượng ở Dubai. Kẻ liều mạng, cựu vận động viên thể dục dụng cụ là người tỏ ra không hề sợ hãi khi thực hiện hành động nhảy ở độ cao 70 tầng.

ron nguoi voi 10 buc anh thach thuc than chet, mao hiem ca mang song - 10

Chuyên gia người Úc Adam Stern, 28 tuổi, người đã vượt qua nỗi sợ độ cao của mình bằng cách leo lên một vách đá dưới nước ở hồ Barracuda, Philippines.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.