Tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

GD&TĐ -Tiếp nối thành công của những mùa thi trước, “Olympic Tiếng Anh không chuyên toàn quốc” năm 2018 quay trở lại với tên gọi Pro-E Contest hướng tới đối tượng sinh viên không chuyên Tiếng Anh của các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên toàn quốc.

Tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

Olympic Tiếng Anh không chuyên toàn quốc năm nay được sự đồng ý của Đảng ủy, sự hỗ trợ từ Ban Quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia hứa hẹn là sân chơi học thuật bổ ích cho đoàn viên, sinh viên; Tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học ngoại ngữ và tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa sinh viên các đơn vị. Quan trọng hơn, cuộc thi mang ý nghĩa khích lệ động viên phong trào học tiếng Anh trên cả nước.

Với chủ đề “English on the move – tiếng Anh mọi lúc mọi nơi” mong muốn tạo cơ hội để thế hệ sinh viên Việt Nam thể hiện bản lĩnh, sức trẻ, sự hiểu biết trong các lĩnh vực như: Cách mạng công nghiệp lần thứ tư; Ứng dụng công nghệ thông tin trong học tiếng Anh; Mạng xã hội. Đây cũng là cơ hội để mỗi sinh viên rèn luyện khả năng, trau dồi ngoại ngữ, sẵn sàng hội nhập, trở thành những sinh viên 5 Tốt, công dân toàn diện.

Tại vòng loại, mỗi đơn vị thực hiện 01 clip giới thiệu về đơn vị mình bằng tiếng Anh và gửi về Ban tổ chức của cuộc thi. Dựa vào điểm chấm từ BGK theo tiêu chí có sẵn, cùng với lượt quan tâm, yêu thích trên Fanpage cuộc thi sẽ chọn ra mỗi khu vực 06 đại diện thi chung kết khu vực. Từ chung kết 3 khu vực sẽ chọn ra 6 đại diện xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết toàn quốc.

Dự kiến vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 09.12.2018 tại Hà Nội.

Theo PGS.TS Ngô Minh Thủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, Trưởng ban tổ chức của cuộc thi cho biết: "ProE Contest năm nay tiếp tục khẳng định sức hút của mình với các bạn sinh viên trên toàn quốc bởi hình thức thi hấp dẫn, gắn với chủ đề đang được cả xã hội quan tâm. Cuộc thi là nơi các bạn lan tỏa niềm yêu thích tiếng Anh, thể hiện tài năng và quảng bá hình ảnh sinh viên Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.