Thúy Nga đòi cất tượng sáp của mình vào kho do không hài lòng

Thúy Nga đòi cất tượng sáp của mình vào kho vì không hài lòng với bộ đồ không chỉnh chu của tượng sáp.

Thúy Nga đòi cất tượng sáp của mình vào kho do không hài lòng
Thuy Nga doi cat tuong sap cua minh vao kho do khong hai long - Anh 1

Thúy Nga đòi cất tượng sáp của mình vào kho vì không hài lòng với bộ đồ không chỉnh chu của tượng sáp.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga chia sẻ một câu chuyện thú vị về bức tượng sáp của cô trong bảo tạng tượng sáp Việt.

Theo đó, trong ngày khai trương bảo tàng, fan của cô đi tham quan đã chụp hình tượng sáp của Thúy Nga và gửi cho cô xem. Ngay khi xem xong, Thúy Nga đã tá hỏa, liền gọi điện cho một thành viên trong ban tổ chức và yêu cầu cất tượng sáp của cô vào kho.

"Cái tượng sáp của tôi đẹp chuẩn rồi, nhìn rất giống chị em song sinh. Nhưng tình hình là bà chị thì bận nuôi con mọn ở Mỹ, còn "bà em" thì đứng một mình ở Việt Nam.

Bả đứng đó không ai lo cho phần hoàn thiện phục trang và trang trí, nên có gì thì quấn đại lên người thôi. Bà chị nhìn hình "bà em" xong khóc ròng và huy động cấp cứu gấp, may cho áo yếm, váy đụp, áo cánh, mang thêm gánh khoai lang truyền kỳ, vấn tóc...", Thúy Nga viết.

Thuy Nga doi cat tuong sap cua minh vao kho do khong hai long - Anh 2

Tượng sáp của Thúy Nga sau khi được "tân trang" lại.

Theo Thúy Nga, những nghệ sĩ luôn như vậy, mặc dù làm vai nông dân nhưng ra mắt trước công chúng cũng phải hoàn hảo chứ không thể xuề xòa được.

Cô cũng cảm ơn công ty tượng sáp đã mất nhiều năm để làm nên hàng trăm hình ảnh tượng sáp của tất cả các nghệ sĩ cải lương, nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, MC...

Bảo tàng tượng sáp nghệ sĩ Việt được khánh thành hôm 11/4 tại TP.HCM với hơn 100 chân dung các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hồng Vân, danh hài Hoài Linh, MC Trấn Thành, ca sĩ Isaac,... Nhiều bức hình trong số đó bị chê xấu, không giống nguyên mẫu ngoài đời thực.

Theo Giao Thông

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ