Tài xế giật lại túi tiền 2 tỷ từ băng trộm người nước ngoài

Phát hiện 2 thanh niên người nước ngoài tiếp cận xe của mình và trộm túi tiền 2 tỷ, ông Lâm truy hô và đuổi theo giật lại được túi tiền.

Tài xế giật lại túi tiền 2 tỷ từ băng trộm người nước ngoài

Ngày 12/1, Công an quận 1 vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM mở rộng điều tra, truy xét 1 băng nhóm tội phạm người nước ngoài gây ra vụ dàn cảnh trộm tiền tỷ ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Theo thông tin ban đầu, sáng 10/1, ông Nguyễn Văn Lâm (49 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú quận 12) điều khiển ô tô hiệu Mercedes-Benz chở bà L.T. V. (42 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đến 1 ngân hàng ở trung tâm TPHCM rút tiền, sau đó 2 người đi ô tô ra về.

Tai xe giat lai tui tien 2 ty tu bang trom nguoi nuoc ngoai - Anh 1

Một băng nhóm dàn cảnh trộm tiền ở quận 3 bị camera ghi lại (ảnh minh họa)

Khi trước địa chỉ số 10 đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1), ông Lâm dừng xe cho bà V. xuống đi công việc và có để túi xách chứa 2 tỷ đồng vừa rút ngân hàng ở ghế phía sau. Trong lúc ông Lâm đang ngồi trên xe để chờ bà V. thì có 1 thanh niên nước ngoài đến ra hiệu thông báo là lốp xe sau bị xì hơi, ông Lâm có xuống xe để kiểm tra.

Cũng theo khai báo của ông Lâm, lúc này có 2 thanh niên nước ngoài khác đi xe gắn máy đến tiếp cận ô tô, một trong hai đối tượng ra tay mở cửa, trộm túi vải chứa 2 tỷ đồng mà bà V. bỏ trong xe. Khi 2 đối tượng định tẩu thoát thì ông Lâm phát hiện, truy hô và chạy theo giằng co, giật lại được túi tiền.

Bị bại lộ, băng nhóm lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Lâm và bà V. đã đến công an phường Bến Thành trình báo sự việc.

Hiện Công an đang điều tra, truy xét.

Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.