Sôi động các hoạt động IRONMAN 70.3 VietNam

GD&TĐ - Sáng nay, (7/5), tại Đà Nẵng diễn ra cuộc đua IRONKIDS dành cho đối tượng trẻ em từ 6 đến 14 tuổi. 

AnhIRONMAN: Các VĐV tham dự chạy bộ hành trình dài 2,8 km nhằm gây quỹ cho trẻ sơ sinh
AnhIRONMAN: Các VĐV tham dự chạy bộ hành trình dài 2,8 km nhằm gây quỹ cho trẻ sơ sinh

Đây là lần đầu tiên Việt Nam được đăng cao tổ chức chuyên nghiệp một cuộc thi tầm cỡ quốc tế có lịch sử lâu năm và được tín nhiệm trên toàn cầu.

IRONKIDS 2016 không mang nặng tính thành tích mà chủ yếu tạo cơ hội cho trẻ em Việt Nam và quốc tế cọ sát, thử sức trong một cuộc đua có tính kỷ luật cao với mục tiêu thử thách ý chí và thể lực nhưng cũng không kém phần thú vị và bổ ích cho các vận động viên nhí tiềm năng tương lai. IRONKIDS 2016 bao gồm hai cự ly chạy bộ: 1,5km cho các vận động viên nhí 6 – 10 tuổi và 2 km đối với 11 – 14 tuổi.

IRONKIDS 2016 được xem là một hoạt động tiền sự kiện cho VNG IRONMAN 70.3 sẽ diễn ra chính thức vào ngày mai, 8/5. Giải đấu năm nay đã thu hút gần 1.200 vận động viên đến từ 60 quốc gia tham gia.

Đây là một trong những giải thi đấu ba môn phối hợp được mong đợi nhất Châu Á. Các VĐV sẽ trải qua 3 đường đua khắc nghiệt hỗn hợp gồm bơi, xư đạp và chạy bộ với hành trình lần ượt là 1,9 km, 90 km và 21 km theo các tuyến đường bờ biển và dọc chân núi Ngũ Hành Sơn.

Trước đó, ngày 6/5, trong khuôn khổ của VNG IRONMAN 70.3 đã diễn ra sự kiện chạy bộ Newborns Vietnam Run Out dài 2,8 km dọc các tuyến đường của thành phố Đà Nẵng nhằm gây quỹ giúp cho các bệnh nhi sơ sinh tại Đà Nẵng và các tỉnh khác. các VĐV có thể chủ động tham gia đường chạy, đóng góp bằng tiền mặt hoặc vật phẩm có giá trị phục vụ đấu giá.

Được biết, năm 2015, VNG IROMAN 70.3 đã kêu gọi được hơn 45.000 USD cho các công ty từ thiện, đầu tư mua các hệ thống máy lồng ấp hiện đại cho Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng để cứu các trẻ sinh non hoặc trẻ em nguy kịch.

Ông Geoff Meye - Giám Đốc Điều hành IRONMAN Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Ironman không chỉ đơn thuần là một sự kiện thể thao, đó còn là sự kiện để lại những di sản lâu dài cho cộng đồng nơi Ironman được diễn ra.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.