(GD&TĐ) - Công ty chuyên giúp các phụ nữ giảm cân Weight Watchers, nơi Simpson làm gương mặt đại diện vô cùng tức giận khi biết tin cô tiếp tục mang bầu sau khi vừa sinh con đầu được 7 tháng. Điều này có nghĩa là Jessica Simpson sẽ mất khoản thù lao 4 triệu USD trong chiến dịch quảng bá lần 2.
Jessica Simpson từng phát phì sau khi sinh rằng cô đã phải nỗ lực tập luyện trong suốt thời gian qua để lấy lại vóc dáng thon gọn. Nữ ca sĩ ký hợp đồng làm đại sứ của công ty giảm cân Weight Watchers với thù lao 4 triệu USD để có thêm động lực giảm béo. Vào đầu tháng 11, Jessica hào hứng thông báo, cô đã giảm được hơn 30 kg so với thời kỳ sau sinh.
Cuối tháng 5 vừa qua, Jessica Simpson ký hợp đồng trị giá 4 triệu USD để trở thành gương mặt đại diện mới cho một hãng cung cấp thực phẩm ăn kiêng. Thỏa thuận này đi kèm với yêu cầu nữ ca sĩ phải giảm 23 kg trong vòng 5 tháng. Simpson phải tới phòng tập thể dục cá nhân của huấn luyện viên nổi tiếng Hollywood Harley Pasterak đều đặn. Cô cũng áp dụng chế độ ăn giàu protein và các loại nước ép hỗn hợp. Người dẫn chương trình của “Price of Beauty" chia sẻ với bạn bè, cô "căng thẳng và cảm thấy như bị chôn vùi" dưới kế hoạch giảm cân của mình.
Hình ảnh Jessica Simpson khi cô đang mang bầu cô con gái Maxwell. Lúc đó cơ thể cô tăng thêm 95 kg |
Tuy nhiên quá trình lấy lại vóc dáng sau khi sinh của Jess không suôn sẻ chút nào, và rõ ràng 4 triệu USD không "dễ xơi". Trong chiến dịch quảng cáo đầu tiên, Jess đã giảm cân không đạt yêu cầu. Người ta chỉ dám quay hình cô từ phần eo trở lên. Và chiến dịch quảng bá lần hai cũng có nguy cơ phá sản. Phim ăn mừng Jess đã nỗ lực giảm được hơn 30 cân thời gian qua có thể sẽ không được phát sóng, vì hiển nhiên chẳng ai cổ vũ bà bầu ăn kiêng.
Nhưng cho dù là mất 4 triệu USD đi chăng nữa thì việc bị "vỡ kế hoạch" đã làm cô rất vui sướng: "Chuyện này không nằm ngoài dự tính nhưng đúng là Jessica đã mang bầu lần nữa. Cô ấy thực sự vui mừng khôn xiết", các nguồn tin khẳng định trên tờ Us
Linh Linh (Theo US)