Quảng cáo tai hại

Một hãng sản xuất máy pha cà phê quảng cáo trên sản phẩm mới của mình rằng máy này rất tiết kiệm thời gian, chỉ việc cắm điện, hẹn giờ, rồi cứ việc đi ngủ một giấc, khi tỉnh dậy cà phê đã sẵn sàng!

Quảng cáo tai hại
Cực kỳ đơn giản!

Tuần đầu tiên tung sản phẩm ra thị trường, số lượng tiêu thụ rất khả quan. Tuy nhiên ngay tuần sau đó, hàng loạt chị em phụ nữ mua máy pha cà phê đã đồng loạt đem trả máy. Lý do họ đưa ra là: Chất lượng máy thì tốt, có điều họ cứ phải đi ngủ mỗi lần định uống cà phê.

**********

Quảng cáo hiệu quả

Đối với phụ nữ không phải quảng cáo trực diện là có hiệu quả. Đó là kinh nghiệm thu được từ hãng sản xuất nước rửa chén đĩa hiệu “Mimosa”. Video quảng cáo họ đưa lên truyền hình có đoạn như sau: “Mẹ ơi, sao da tay mẹ mịn màng thế?”. “Vì bố con rửa chén đĩa bằng nước rửa chén hiệu Đảm Đang đấy!”. Và kết quả sau buổi phát quảng cáo đầu tiên, hơn 50 ngàn chai nước rửa chén của hãng này đã bán hết veo. Tất nhiên khách hàng 100% là nữ.

Theo 24h

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhu cầu tuyển dụng lao động vào dịp cuối năm luôn “nóng” tại các doanh nghiệp. Ảnh minh họa: INT

Doanh nghiệp 'khát' lao động

GD&TĐ - Những tháng cuối năm luôn là thời điểm sôi động nhất của thị trường lao động, bởi hầu hết các doanh nghiệp phải chạy đua với thời gian

Minh họa/INT

Thưởng Tết - động lực để cống hiến

GD&TĐ - Ý nghĩa của thưởng Tết dù ít hay nhiều nhằm ghi nhận công lao, đóng góp của người lao động, đồng thời chính là thành quả mà người lao động tạo ra...