Nữ sinh bị người giữ xe ở ĐH Công Đoàn tát đến khóc

Chạy ra khỏi trường nhưng không có vé xe, nữ sinh bị người giữ xe ở ĐH Công Đoàn tát đến bật khóc.

Nữ sinh bị người giữ xe ở ĐH Công Đoàn tát đến khóc
Nữ sinh bị người giữ xe ở ĐH Công Đoàn tát đến khóc
Theo những người chứng kiến, nữ sinh này gửi xe trong trường nhưng không thấy ghi vé. Lúc về, cô ấy chạy ra trường bình thường thì bị thanh niên này chặn lại. Không chỉ chửi mắng và hô hoán cô là kẻ trộm, anh ta còn tát vào mặt nữ sinh như trời giáng.
Clip được chia sẻ trên fanapage TUU confessions kèm theo mô tả: Không thể chấp nhận được bảo vệ của Đại học Công Đoàn, như quân đầu gấu vậy. Chúng em mong quý thầy cô xử lý vụ việc rõ ràng cho chúng em được công bằng. 

Thứ nhất, nhà xe rất thái độ và nghĩ mình là người có quyền lực nên hay bắt nạt tụi em. Thứ hai là mỗi lần chúng em gửi xe toàn ăn lận 1 nghìn đến 2 nghìn đồng. 

Nhìn đội bảo vệ cũng đâu có đói khát gì, tóc tai nhuộm rồi uốn xoăn như Kim Tan, mấy chú lớn tuổi thì nhẫn đeo như chủ hàng cầm đồ, vậy mà đi bắt nạt rồi bẩn tính lấy từng 1k, 2k của bọn em... 

Clip minh chứng sự côn đồ của hot boy chân đất.

Nữ sinh bị người giữ xe ở ĐH Công Đoàn tát đến khóc ảnh 2
Dù nữ sinh mắc lỗi là không lấy vé xe song hành động tát cô ấy như trời giáng của thanh niên giữ xe đáng bị lên án. Không riêng sinh viên cùng trường Đại học Công đoàn (TUU) mà cả cô giáo cũng bức xúc với kẻ côn đồ này.
Do tác giả clip lầm tưởng đó là bảo vệ trường nên một bạn đã vào giải thích: “Các bạn ơi, hành động trên đúng là không thể chấp nhận được. Tuy nhiên đó không phải là bảo vệ của trường mà chỉ là những người thuê làm ăn, họ thầu làm dịch vụ giữ xe trong trường mình. Không nên đổ tiếng xấu lên các chú bảo vệ của trường như thế. Bảo vệ trường mình là mấy chú mặc áo xanh xanh ngồi ở cổng trường ấy!”.
Nữ sinh bị người giữ xe ở ĐH Công Đoàn tát đến khóc ảnh 3
Cô giáo bức xúc với người giữ xe ở ĐH Công Đoàn tát nữ sinh.

“Chưa biết vì lí do gì nhưng đánh người như thế, nhất là đàn ông lại đánh con gái trong tình thế người ta không thể phòng vệ thề́ kia là không thể chấp nhận được. Cái trường này trông xe cứ như bố đời mẹ thiên hạ” - Bạn Ngọc Anhh viết.

Trong khi Cô giáo Tuyến cũng đưa ra ý kiến: “Chưa bao giờ cô có ý kiến gì trên diễn đàn của các em, nhưng nếu đây là sự thật thì chắc chắn cô sẽ có ý kiến với phòng hành chính, dẫu ý kiến ấy là rất nhỏ bé! Vì cô thấy rất phẫn nộ và không thể nào chấp nhận được!”.
Được biết, kẻ giữ xe côn đồ đã phải trả giá cho hành động tát nữ sinh.
"Cô vừa hỏi và được trả lời là cậu giữ xe này đã bị thôi việc rồi nhé! Nhà trường cũng đã biết và có xử lý ngay" - Cô Tuyến cho biết thêm.
Theo motthegioi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.