NGƯT Huỳnh Thế Cuộc: “Dịch cúm corona khá phức tạp, phải bình tĩnh, lạc quan và vui vẻ”

NGƯT Huỳnh Thế Cuộc:  “Dịch cúm corona khá phức tạp, phải bình tĩnh, lạc quan và  vui vẻ”

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch cúm do virus Corona (nCov), Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TPHCM (HUFLIT) luôn tuân thủ chấp hành các công văn chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, UBND TPHCM; đồng thời lùi thời gian nhập học sau Tết nguyên đán cho sinh viên nghỉ thêm 2 tuần sau Tết Nguyên Đán (tới 17/2) để phòng chống dịch. 

NGƯT Huỳnh Thế Cuộc ân cần thăm hỏi từng đơn vị trong trường
 NGƯT Huỳnh Thế Cuộc ân cần thăm hỏi từng đơn vị trong trường

Trong lúc SV, học viên tiếp tục nghỉ để phòng chống dịch cúm corona, từ ngày 10/2, CB-GV-NV HUFLIT bắt đầu đi làm lại sau kỳ nghỉ Tết.  Mặc dù tuổi đã cao nhưng do quan tâm đến sức khỏe của cán bộ, nhân viên và người học, GVCC-NGƯT Huỳnh Thế Cuộc - Chủ tịch Hội đồng quản trị HUFLIT thường xuyên đến động viên, thăm hỏi nhân viên các phòng, ban, khoa, trung tâm của trường. 

Chủ tịch HĐQT HUFLIT thăm hỏi, dặn dò bộ phận y tế của trường
 Chủ tịch HĐQT HUFLIT thăm hỏi, dặn dò  bộ phận y tế của trường

Trong các buổi thăm hỏi, ngoài trao đổi các công việc cần thiết, NGƯT Huỳnh Thế Cuộc  luôn nhấn mạnh tầm quan trọng về vấn đề bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người trước dịch bệnh và dặn dò cán bộ, nhân viên, chuyên viên phải nâng cao các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh để bảo vệ bản thân và gia đình. 

NGƯT Huỳnh Thế Cuộc thăm hỏi, động viên phòng đào tạo của trường
 NGƯT Huỳnh Thế Cuộc thăm hỏi, động viên phòng đào tạo của trường

Chủ tịch HĐQT HUFLIT chỉ đạo lãnh đạo các đơn vị trong trường phải luôn cập nhật và thực hiện đầy đủ các chỉ đạo, hướng dẫn từ Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành về phòng tránh dịch bệnh. Song song đó, ông cũng nhắc nhở các bộ phận trong trường phải luôn vận hành để các công việc diễn ra đúng tiến độ, đặc biệt đảm bảo mọi quyền lợi cho người lao động và sinh viên cũng như chất lượng đào tạo phải luôn đặt lên hàng đầu.

Chủ tịch HĐQT HUFLIT thăm hỏi, dặn dò nhân viên phụ trách truyền thông của trường
 Chủ tịch HĐQT HUFLIT thăm hỏi, dặn dò nhân viên phụ trách truyền thông của trường

Được biết, ứng phó trước dịch cúm corona  (nCoV), HUFLIT đã trang bị nhiều bình nước rửa tay khô đặt ở các nơi nhằm khuyến khích mọi người thực hiện việc vệ sinh tay thường xuyên để tránh lây lan do virus corona gây ra khi tiếp xúc vào mắt, mũi, miệng và tích cực tuyên truyền cách phòng chống dịch bệnh theo các hướng dẫn của ngành Y tế.

Nhà trường cũng phối hợp với các cơ sở y tế thành lập Đội cơ động phản ứng nhanh phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp nhằm hỗ trợ trong việc ngăn chặn, phát hiện và kiểm soát lây nhiễm nếu có trường hợp nhiễm bệnh do nCoV gây ra. 

NGƯT Huỳnh Thế Cuộc ân cần thăm hỏi từng đơn vị trong trường
 NGƯT Huỳnh Thế Cuộc ân cần thăm hỏi từng đơn vị trong trường

Khi đến thăm Phòng Y tế của trường, NGƯT Huỳnh Thế Cuộc  chia sẻ: “Bộ phận Y tế rất quan trọng trong việc phòng ngừa dịch bệnh, trường luôn hỗ trợ kịp thời để có đầy đủ trang thết bị y tế cần thiết phục vụ cho cán bộ, giảng viên, chuyên viên và sinh viên ngay khi sinh viên nhập học lại”.

Đồng thời Chủ tịch HĐQT HUFLIT cũng quán triệt tinh thần cán bộ, giảng viên, nhân viên HUFLIT: “Dịch bệnh do vi rút nCoV gây ra khá phức tạp, phải bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ làm việc và học tập”.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.