Ngày hội cho các tân sinh viên

GD&TĐ - Chương trình Ngày hội tân sinh viên với hàng loạt các hoạt động bổ ích, ý nghĩa sẽ diễn ra từ 15 - 19/10.

Ông Nguyễn Thiên Tú - Phó Chủ tịch thường trực Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi họp báo
Ông Nguyễn Thiên Tú - Phó Chủ tịch thường trực Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo chiều nay (7/10), ông Nguyễn Thiên Tú - Phó Chủ tịch thường trực Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội - cho biết: Chương trình là cơ hội để các tân sinh viên được trao đổi, giao lưu, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc, trang bị những kiến thức, kỹ năng, phương pháp học tập, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn có thể gặp phải khi bước vào môi trường giáo dục đại học.

Tham gia chương trình này, các tân sinh viên sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn, như: Đêm nhạc của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với tân sinh viên Thủ đô; các gian hàng giới thiệu, bán sản phẩm giá ưu đãi phục vụ sinh viên; liên hoan dân vũ, các trò chơi tập thể của các câu lạc bộ.

Các tân sinh viên cũng sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của đêm gala chào tân sinh viên, giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng, nhóm nhạc sinh viên. 

Đặc biệt, được tham dự các tọa đàm về các vấn đề gắn bó mật thiết với sinh viên như: Kinh nghiệm phấn đấu đạt sinh viên 5 tốt; sinh viên với mạng xã hội; bí quyết học tập ở bậc đại học; giao lưu với các thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường ĐH, học viện năm 2014.

Chương trình Ngày hội tân sinh viên cũng sẽ trao học bổng cho các tân thủ khoa sinh viên vượt khó học giỏi; công bố bức tranh 10.000 chữ ký sinh viên cam kết phấn đấu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. 

Dự kiến sẽ có khoảng 15.000 sinh viên các đại học, học viện, trường cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia Ngày hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.