Món bún kèn Kiên Giang, bún nhâm Hà Tiên vào khách sạn 5 sao Thành phố Hồ Chí Minh

GD&TĐ - Mới đây, trong buổi giới thiệu món ăn đặc sản địa phương lần thứ 9, khách sạn Grand Saigon đã cho ra mắt 2 món: Bún kèn Kiên Giang và Bún nhâm Hà Tiên.

Sự kiện Giới thiệu ẩm thực đặc sản địa phương (lần 9) được tổ chức tại Rooftop Grand Lounge – Hotel Grand Saigon. Ảnh: Nam Sơn
Sự kiện Giới thiệu ẩm thực đặc sản địa phương (lần 9) được tổ chức tại Rooftop Grand Lounge – Hotel Grand Saigon. Ảnh: Nam Sơn

Ngày 26/3, sự kiện Giới thiệu ẩm thực đặc sản địa phương (lần 9) được tổ chức tại tại Rooftop Grand Lounge – Hotel Grand Saigon. Trong khuôn khổ sự kiện sự kiện còn có các hoạt động như: Giới thiệu các món ăn địa phương, trình diễn showmanship, talkshow chia sẻ cảm nghĩ về ẩm thực đặc sản địa phương trong lòng khách sạn 5 sao, chương trình cooking show, rút thăm trúng thưởng và trưng bày các món ăn.

Món bún kèn Kiên Giang. Ảnh: Nam Sơn.

Món bún kèn Kiên Giang. Ảnh: Nam Sơn.

Đến với buổi giới thiệu ra mắt món ăn đặc sản địa phương lần thứ 9 tại Hotel Grand Saigon với sự hiện diện của ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, bà Bùi Thị Sương – Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, bảo tồn & phát triển ẩm thực Việt Nam, đại diện Chủ tịch Hiệp hội Du lịch các địa phương, nghệ sĩ Nhân dân Thanh Ngân, nghệ sĩ Ưu tú Thanh Mai, nghệ sĩ Xuân Hương, nghệ sĩ Hữu Luân, siêu đầu bếp Đỗ Quang Long và chủ các doanh nghiệp Hoàn Ngọc Bảy Nga – Tây Ninh, Bò tơ Sáu Tâm. 

Tại sự kiện, siêu đầu bếp Đỗ Quang Long, nghệ sĩ Xuân Hương cùng với bếp trưởng khách sạn Grand Saigon – ông Võ Văn Anh chia sẻ quá trình khám phá mang những món ăn đặc sản đến với khách sạn 5 sao và đóng góp ý kiến để chương trình ẩm thực ngày càng phong phú và thu hút thực khách qua buổi talk show. 

Món bún nhâm Hà Tiên. Ảnh: Nam Sơn.

Món bún nhâm Hà Tiên. Ảnh: Nam Sơn.

Việt Nam không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp mắt, con người hiếu khách hiền hòa mà còn có rất nhiều đặc sản “mê hoặc” du khách khi dừng chân tại mảnh đất hình chữ S.

Mỗi địa phương có một hoặc nhiều đặc sản nổi tiếng mà bất kỳ ai đến đó đều tìm để thưởng thức. Chính vì lý do đó, khách sạn Grand Saigon mong muốn được mang đến cho thực khách các món ăn đặc sản địa phương trong lòng Sài Gòn mà không cần phải di chuyển nhiều. 

Talkshow chia sẻ cảm nghĩ về ẩm thực đặc sản địa phương trong lòng khách sạn 5 sao. Ảnh: Nam Sơn.

Talkshow chia sẻ cảm nghĩ về ẩm thực đặc sản địa phương trong lòng khách sạn 5 sao. Ảnh: Nam Sơn.

Khách sạn đã trải qua 8 lần giới thiệu và cho ra mắt 34 món ăn đặc sản địa phương với nét chấm phá, phá cách tinh tế khi kết hợp phong cách nấu ăn truyền thống dân dã, đặc sản vùng miền với không gian sang trọng, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp 5 sao đã tạo nên sự khác biệt một nét riêng của thương hiệu khách sạn Grand Saigon.

Trong buổi giới thiệu món ăn đặc sản địa phương tại khách sạn Grand Saigon lần 9 này, khách sạn Grand Saigon đã cho ra mắt hai món đến từ các vùng miền: Bùn kèn Kiên Giang và Bún nhâm Hà Tiên là những món đặc sản không thể bỏ quên khi đến với vùng đất này.

Mỗi món ăn đều được đầu bếp và đội ngũ nhân viên tỉ mỉ lựa chọn từ khâu nguyên liệu đầu vào phải thật tươi ngon và đảm bảo hương vị đến việc trình bày món ăn cũng quan trọng để thu hút thị giác của du khách.

Ông Nguyễn Hữu Thọ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam (phải) trao giải đặc biệt cho phóng viên Đồng Hữu Nghị (VOH) trong chương trình rút thăm trúng thưởng. Ảnh: Nam Sơn.

Ông Nguyễn Hữu Thọ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam (phải) trao giải đặc biệt cho phóng viên Đồng Hữu Nghị (VOH) trong chương trình rút thăm trúng thưởng. Ảnh: Nam Sơn.

Khách sạn Grand Saigon không ngừng tìm kiếm hướng đi riêng, tạo sự khác biệt để khách hàng có nhiều trải nghiệm thú vị và luôn lưu giữ kỉ niệm tốt khi đến với khách sạn. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.