Mẹ chồng, con dâu cùng chết thảm

Cả bà Nguyệt và chị Toàn đều đã chết, trên thi thể xuất hiện nhiều vết thương nghi là dao chém. Xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

Mẹ chồng, con dâu cùng chết thảm

Trưa 26/7, người dân địa phương bàng hoàng hay tin, tại gia đình bà Vũ Thị Nguyệt (SN 1926, trú tại thôn 10, xã Triệu Thành, Triệu Sơn, Thanh Hóa) xảy ra án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân chính là bà Nguyệt và người con dâu Lê Thị Toàn (SN 1964).

Theo người dân địa phương, khi mọi người nghe tiếng hô hoán, kêu khóc tại gia đình bà Nguyệt thì vội vàng chạy sang. Họ hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Gia đình nạn nhân tổ chức mai táng hai mẹ con xấu số

Cả bà Nguyệt và chị Toàn đều đã chết, trên thi thể xuất hiện nhiều vết thương nghi là dao chém. Xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tiến hành các bước, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, sau khi xảy ra án mạng, cơ quan công an đã tạm giữ Hoàng Văn Thanh (SN 1963), là con trai bà Nguyệt và là chồng nạn nhân Lê Thị Toàn để điều tra, làm rõ.

Theo nhiều người dân sống xung quanh gia đình hai nạn nhân, Thanh là người bị tâm thần, và cho rằng đó là vụ án mạng có liên quan đến đối tượng này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo vov.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...