Không thể tin được đây là nhan sắc U40 của Kim Hee Sun

Kim Hee Sun một lần nữa khiến người xem choáng ngợp bởi vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Không thể tin được đây là nhan sắc U40 của Kim Hee Sun
Nhà sản xuất phim truyền hình Kỳ ảo thành (Vương quốc ảo) vừa tung ra loạt poster nhân vật mới. Trong đó, người đẹp 38 tuổi Kim Hee Sun gây ấn tượng bởi nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào. Khoác lên mình trang phục trắng, Kim Hee Sun khiến người xem choáng ngợp bởi ngoại hình như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Vẻ đằm thắm, dịu dàng pha lẫn bi ai mà Kim Hee Sun thể hiện gây bất ngờ cho nhiều khán giả.
kỳ ảo thành 7
Kim Hee Sun
Một số khán giả nhận xét rằng: “Không thể tin được đây là một bà cô U40. Đẹp như thiên thần”, “So với Tống Thiến hay Trương Manh, Kim Hee Sun rõ ràng trẻ đẹp không kém cạnh”, “Tôi mong Kim Hee Sun sẽ có nhiều đất diễn trong bộ phim này. Đẹp và nổi tiếng như thế mà đóng vai siêu phụ thì đáng tiếc lắm”, “Mong chờ Kỳ ảo thành quá. Có Phùng Thiệu Phong, Mã Thiên Vũ giờ lại thêm Kim Hee Sun, hấp dẫn cực kỳ”.
kỳ ảo thành 8
kỳ ảo thành 9
kỳ ảo thành 10
kỳ ảo thành 11
Vẻ ngọt ngào, duyên dáng của Kim Hee Sun khi đóng vai Liên Cơ
Trong Kỳ ảo thành, Kim Hee Sun đóng vai Liên Cơ – Uyên Tế, một trong những vị thần có sức mạnh tối cao trong Băng Tộc. Liên Cơ là mẹ của vương tử Anh Không Thích (Mã Thiên Vũ đóng), đồng thời cũng là nhân vật huyền bí, góp phần tạo ra hàng loạt âm mưu, biến cố của gia tộc. Kim Hee Sun cho biết, Liên Cơ là một vai diễn rất đặc biệt của cô. Tuy không phải nhân vật chính Kỳ ảo thành, song lại có vai trò quyết định những tình tiết mấu chốt.
kỳ ảo thành 1
Tống Thiến
kỳ ảo thành 12
Phùng Thiệu Phong
kỳ ảo thành 13
Mã Thiên Vũ
Bên cạnh đó, Kim Hee Sun cũng chia sẻ thêm: “Khi tiếp xúc với kịch bản, tôi cảm thấy vô cùng hứng thú và đã nghiên cứu rất nhiều lần. Tôi đọc cả nguyên tác truyện và nhận ngay lời mời đóng phim này dù đó không phải vai chính. Trong quá trình quay, vì không am hiểu nhiều về tiếng Trung nên tôi đã phải trao đổi kịch bản bằng cả tiếng Trung, Hàn và tiếng Anh. Lúc đọc lời thoại thì sử dụng tiếng Hàn chứ không nói tiếng Trung như các bạn diễn khác. Tuy vậy, tôi và Mã Thiên Vũ vẫn diễn xuất rất ăn ý với nhau".
kỳ ảo thành 2
kỳ ảo thành 3
kỳ ảo thành 4
kỳ ảo thành 5
kỳ ảo thành 6
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ