Khoe đội hình diện đồ bê tráp như đi chơi biển, nhóm bạn trẻ bị “ném đá” dữ dội

GD&TĐ - Màn "lên đồ" dép tổ ong, mặc đồ đi biển để bê tráp đám cưới này đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Khoe đội hình diện đồ bê tráp như đi chơi biển, nhóm bạn trẻ bị “ném đá” dữ dội

Cưới xin là việc quan trọng cả đời của một người, do vậy nó thường được coi trọng hết mức. Và vốn dĩ, phong tục truyền thống của Việt Nam cũng có rất nhiều lễ nghi ràng buộc trước khi đôi bạn trẻ chính thức về một nhà.

Nhiều gia đình, cặp đôi đã phải mất hàng tháng trời để lên kế hoạch, chuẩn bị sao cho chu đáo và đẹp đẽ, trang trọng nhất để ""mát mày mát mặt"" với khách khứa đôi bên.

Vậy nhưng, với sáng tạo của các bạn trẻ hiện nay thì đám cưới rất có thể sẽ bị ""biến hóa"" thành những hình ảnh độc - dị - lạ mà nhiều người bàn tán, tranh cãi. 

Bức hình đội hình bê tráp đang gây tranh cãi.

Bức hình đội hình bê tráp đang gây tranh cãi.

Mới đây, một bức hình chụp lại cảnh trong ngày ăn hỏi của một gia đình đang gây chú ý mạng xã hội, bởi trang phục của dàn bê lễ quá mức đặc biệt.

Đội hình bê lễ đều diện những bộ áo ngắn, quần ngắn in hình hoa quả. Thậm chí, họ còn chọn dép tổ ong nhiều màu cho những anh chàng, cô nàng trẻ trung này trưng diện.

Nhiều người cho rằng có lẽ đây là concept mùa hè của cô dâu chú rể nên miễn họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là được. Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến cũng cho rằng ăn mặc như vậy trong một dịp trang trọng như đám cưới, trước quan viên hai họ là không hề phù hợp. 

"Cái tráp lễ nó là phong tục mà cũng là sự trang trọng và cả yếu tố tâm linh, văn hóa truyền thống. Nhìn cảnh 1 mớ quần đùi, dép tổ ong xếp hàng mà ngán ngẩm quá. Dâu rể nhà này chắc cũng chẳng coi ai ra cái gì đâu", một dân mạng bình luận.

Hiện hình ảnh và câu chuyện về cách ăn mặc này của nhóm bạn vẫn đang được dư luận vô cùng quan tâm và dấy lên nhiều tranh cãi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ