Facebook sửa lỗi bí mật truy cập máy ảnh của người dùng IOS

Facebook đã thông báo sửa một lỗi trong ứng dụng iOS khi đã bật camera điện thoại của người dùng trong khi họ "lướt" newsfeed.

Ảnh minh họa/Scott Morgan/Reuters.
Ảnh minh họa/Scott Morgan/Reuters.

Sau khi người dùng Facebook tìm thấy lỗi khi điện thoại truy cập vào máy ảnh của họ mà không có một thông báo nào và công ty cho biết họ đã đưa ra bản sửa lỗi, theo báo cáo từ tờ "The Verge".

"Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook này đã giải quyết được vấn đề trên và hiện đã sẵn sàng để tải xuống trên App Store của Apple" - Facebook chia sẻ với The Verge.

Lỗi mà người dùng các thiết bị iOS được phát hiện ra vào đầu tuần này - nó đã truy cập vào camera trước từ điện thoại của họ khi họ "lướt" newsfeed trên Facebook.

Công ty đã thừa nhận lỗi vào thứ Tư và cho biết họ đã gửi bản sửa lỗi cho Apple. Ngay sau đó một ngày vào thứ Năm, The Verge cũng đã xác nhận rằng ứng dụng cập nhật đã có sẵn để tải xuống từ App Store.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.