Israel tấn công quân đội Iran: 6 người chết, hàng chục người bị thương

GD&TĐ - Không quân Israel đã phát động một cuộc tấn công tên lửa vào các vị trí của quân đội Iran trên lãnh thổ quốc gia láng giếng Iraq

Ảnh vụ nổ.
Ảnh vụ nổ.

Mới đây, Không quân Israel đã phát động một loạt các cuộc tấn công bằng tên lửa vào các căn cứ của quân đội Iran nằm trong lãnh thổ của nước láng giềng Iraq.

Được biết, các kho chứa tên lửa đạn đạo đã bị tấn công, ít nhất đã có 6 binh sĩ của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran thiệt mạng, hàng chục nhân viên quân sự khác bị thương.

Đây là cuộc tấn công đầu tiên được thực hiện từ Israel đến lãnh thổ Iraq trong vòng 38 năm qua. Các chuyên gia cho rằng đó là các hành động gây hấn của quân đội Israel, nhằm trực tiếp chống lại hai quốc gia có chủ quyền.

Theo các chuyên gia, Israel nhận thấy mối đe dọa được cho là từ phía Tehran nên họ đã tích cực ném bom Syria, Iraq và các vị trí của quân đội Iran trên lãnh thổ Iraq như một động thái đáp trả.

Hiện tại, Israel từ chối bình luận về thông tin này.

Theo avia.pro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.