Hơn 1.000 vị trí tuyển dụng trong Ngày hội việc làm trường Đại học Bách khoa – ĐH Đà Nẵng

GD&TĐ -  Sáng nay, trường ĐH Bách khoa – ĐH Đà Nẵng tổ chức Ngày hội việc làm – DUT JOB FAIR 2018 với sự tham gia của hơn 10 doanh nghiệp và hơn 1.000 vị trí tuyển dụng ở các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, kinh tế…

Một công ty tổ chức phỏng vấn tuyển dụng bằng tiếng Anh trong Ngày hội việc làm trường ĐH Bách khoa – ĐH Đà Nẵng.
Một công ty tổ chức phỏng vấn tuyển dụng bằng tiếng Anh trong Ngày hội việc làm trường ĐH Bách khoa – ĐH Đà Nẵng.

Ngày hội việc làm – DUT Job Fair 2018 nhằm đáp ứng nguyện vọng của SV cũng như như cầu nhân lực của doanh nghiệp. Lĩnh vực được các các doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng nhiều gồm xây dựng, cơ khí, điện… Một số công ty có nhu cầu tuyển dụng cao như: Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải với 500 vị trí việc làm, Công ty cổ phần tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formasa Hà Tĩnh…

TS Phan Minh Đức – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Bách khoa cho biết, mỗi năm, trường ĐH Bách khoa – ĐH Đà Nẵng có gần 2.500 SV tốt nghiệp ra trường và hầu hết sau một năm đều có việc làm ổn định. “Tỉ lệ trung bình SV có việc làm sau một năm tốt nghiệp hơn 96,6% là một chỉ dấu về chất lượng đào tạo của nhà trường”.

Chương trình Ngày hội việc làm - DUT Job Fair 2018 là một trong những hoạt động thường niên nhằm triển khai thực hiện các chủ trương chiến lược của nhà trường với mục đích nâng cao hiểu biết, thay đổi thái độ nhận thức về cơ hội nghề nghiệp, bồi dưỡng và phát triển năng lực, đào tạo huấn luyện kỹ năng mềm cho SV, giúp SV có những chuẩn bị tốt cho nghề nghiệp sau này, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp và xã hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.