Hơn 1.000 học sinh hào hứng tham gia ngày hội đọc sách

GD&TĐ - Ngày hội đọc sách do Trường THCS Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) tổ chức thu hút sự tham gia của hơn 1.000 học sinh trong trường.

Phụ huynh, học sinh hào hứng tham gia Ngày hội đọc sách tại Trường THCS Cầu Giấy.
Phụ huynh, học sinh hào hứng tham gia Ngày hội đọc sách tại Trường THCS Cầu Giấy.

Hoạt động hưởng ứng ngày Sách và bản quyền thế giới này của nhà trường nhằm tôn vinh giá trị của sách, nâng cao văn hóa đọc trong học sinh.

Nét độc đáo của ngày hội là những hoạt động phong phú, sáng tạo như đọc sách, kể truyện, thi rung chuông và tìm hiểu về sách...

Học sinh cũng đặc biệt hào hứng với những vở kịch chuyển thể, phần giới thiệu sách đầy sáng tạo và hấp dẫn được giáo viên, học sinh dàn dựng công phu.

Bên cạnh đó, trong khu vực sân trường còn có nhiều quầy sách, gian hàng chào đón học sinh đến với thế giới sách kì diệu.

Theo chia sẻ của cô hiệu trưởng Lê Kim Anh, bên cạnh ý nghĩa tôn vinh giá trị của sách, nâng cao văn hóa đọc, ngày hội đọc sách còn nhằm giúp học sinh giải tỏa sau kỳ thi cuối kỳ 2 đầy căng thẳng.

Cũng trong khuôn khổ ngày hội, Trường THCS Cầu Giấy còn trao giải cho các học sinh có thiết kế có ý tưởng sáng tạo và sản phẩm độc đáo nhất trong cuộc thi thiết kế bìa sách.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…