Hoài Lâm tạo "hit" mới với "Về bên cha"

"Cha rơi" là một trong 2 bộ phim đang quay của ca sĩ, diễn viên nổi lên từ cuộc thi Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm. 

Hoài Lâm tạo "hit" mới với "Về bên cha"

Bộ phim dài 30 tập của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Phim xoay quanh những câu chuyện tình nghĩa phụ tử, đạo lý làm người và những giá trị nhân văn cao đẹp. Bộ phim quy tụ nhiều tên tuổi của làng phim Việt như NSƯT Thành Lộc, Thái Hòa, Huỳnh Đông… đặc biệt là 2 thí sinh Gương mặt thân quen Hoài Lâm và Ngân Quỳnh.

Mới đây, bản demo ca khúc chủ đề mang tên Về bên cha (nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển) của phim do Hoài Lâm thể hiện đã được chia sẻ với người hâm mộ. Ca khúc với phần lời ý nghĩa và được thể hiện qua giọng ca ngọt ngào của Hoài Lâm khiến rất nhiều fan nghe đi nghe lại không chán.

Lời ca khúc Về bên cha
 Lời ca khúc Về bên cha

Một trích đoạn phân cảnh nhân vật của Hoài Lâm thông báo tin đỗ đại học cho người “cha rơi” Thành Lộc cũng được chia sẻ, khiến người xem biết trước được phần nào nội dung của phim và vai diễn của con nuôi Hoài Linh trong phim này.

Bên cạnh Cha rơi, bộ phim còn lại mà Hoài Lâm đang tham gia là Giọt lệ bên sông (tên gốc: Dòng sông chiều tím) của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường. Trong phim, quán quân Gương mặt thân quen 2014 vào vai con nhà nghèo, phải vất vả mưu sinh từ sớm.

Bản demo ca khúc Về bên cha

Theo tiin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.