Hát cùng... quần bơi

Các người đẹp trong bộ trang phục mang phong cách đồ bơi đang khiến cho âm nhạc dần bị "lu mờ" bởi phong cách thời trang.

Hát cùng... quần bơi

Trong khi những người đẹp tham dự thảm đỏ hay sự kiện giải trí phải luôn đau đáu chọn trang phục sao cho thật lộng lẫy, nổi bật thì những ngôi sao trong lĩnh vực âm nhạc luôn hướng đến một hình ảnh thật khác biệt. 

Khán giả nghe nhạc ngày nay rất khó tính, không chỉ nghe tiếng, họ còn xem hình của người nghệ sĩ. Ca sĩ muốn thành công không chỉ sở hữu giọng hát ấn tượng mà còn phải biết cách định hướng hình ảnh, thường xuyên làm mới phong cách bằng phong cách thời trang nổi trội. 

Đó chính là lý do khiến mảng thời trang sân khấu âm nhạc hiện nay luôn được các ca sĩ và nhà thiết kế quan tâm.

Thời trang thế giới đang hòa vào dòng chảy của trào lưu sexy, tôn vinh đường cong cơ thể của người phụ nữ và thời trang sân khấu ca nhạc cũng không nằm ngoài xu hướng đó. 

Đáp ứng nhu cầu thưởng thức ca nhạc của đại đa số khán giả ngày nay, rất nhiều ca sĩ từ Á đến Âu đổ xô chạy theo phong cách siêu gợi cảm, lựa chọn những bộ cánh mát mẻ, kích thích ánh nhìn nhất. Trong đó, những món đồ mang phong cách "quần bơi" đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Những chiếc quần siêu ngắn không khác gì quần bơi đang có một sức lan tỏa rất nhanh trong cộng đồng ca sĩ trên khắp thế giới. Từ những nữ ca sĩ đến từ nền văn hóa truyền thống như ca sĩ Việt hay Hàn Quốc đến các người đẹp châu Âu vốn ăn mặc táo bạo đều bị hấp dẫn bởi mốt quần không thể nào ngắn hơn. 

Cùng với màn vũ đạo bốc lửa, các người đẹp trong bộ trang phục mang phong cách đồ bơi đang khiến cho âm nhạc dần bị lu mờ bởi phong cách thời trang.

Phong cách nóng bỏng trong những chiếc quần chẽn hay quần bơi đang bùng nổ mạnh mẽ trong những năm gần đây bất chấp dư luận khen chê xôn xao.

Thời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạcThời đại lên ngôi của quần bơi trên sân khấu ca nhạc
Theo news.zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ