Giết bạn đồng tính, cướp gần 200 triệu đồng

Hậu từ Nghệ An vào Đà Nẵng, đến nhà người quen là một đàn ông đồng tính hơn mình 17 tuổi. Sau bữa cơm, Hậu đè ngửa nạn nhân, dùng dây điện siết cổ và lấy đi khoảng 200 triệu đồng.

Giết bạn đồng tính, cướp gần 200 triệu đồng

Chiều 9/10, đại tá Trần Mưu, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Đà Nẵng) cho biết, đang di lý Hoàng Văn Hậu (24 tuổi, trú xã Diễn Bích, Diễn Châu, Nghệ An) từ Nghệ An về Đà Nẵng để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

hau-5331-1412866110.jpg

Hoàng Văn Hậu khi bị bắt. Ảnh: C.A

Theo điều tra, Hậu từng vào Đà Nẵng làm thuê và quen với người đàn ông đồng tính 41 tuổi ở phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà). Khi về Nghệ An, cả hai vẫn giữ liên lạc.

Sáng 30/9, Hậu vào lại Đà Nẵng, đến ngôi nhà 2 tầng của người đàn ông này. Sau khi ăn cơm, Hậu đè ngửa người đàn ông ra giường rồi bất ngờ dùng đoạn dây điện dứt từ chiếc quạt siết cổ nạn nhân. Kẻ thủ ác dùng chăn phủ lên trên thi thể, lấy đi một xe máy, dây chuyền và nhẫn vàng, cùng số tiền 169 triệu đồng rồi trốn về Nghệ An.

s-1969-1412150995.jpg

Căn nhà phát hiện thi thể người đàn ông sống độc thân. Ảnh: Nguyễn Đông

Sáng 1/10, người thân phát hiện nạn nhân gục chết trên nền nhà, nhiều đồ đạc bị lấy mất nên báo công an. "Do nạn nhân là người đồng tính, có đời sống tình cảm phức tạp nên phải mất khá nhiều thời gian, công an mới xác minh được Hậu", đại tá Trần Mưu nói.

Cũng theo ông Mưu, khi bị công an Đà Nẵng phối hợp với công an Nghệ An ập vào nhà vây bắt, Hậu không chống cự. Lực lượng chức năng khám xét nhà, thu giữ một dây chuyền vàng, 2 nhẫn vàng (chưa xác định trọng lượng) và số tiền 169 triệu đồng mà Hậu khai đã lấy được sau khi sát hại bạn tình.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ