Gia Lai: 6 đơn vị đăng ký hoạt động tư vấn du học với Sở GD&ĐT

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Gia Lai vừa có văn bản về việc tăng cường công tác quản lý hoạt động dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo văn bản này, hiện nay, trên dịa bàn tỉnh cho có 6 doanh nghiệp và văn phòng đại diện các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn đăng ký hoạt động tư vấn du học với Sở GD&ĐT.

Bao gồm: Văn phòng đại diện Công ty TNHH Javi tại Gia Lai; Văn phòng đại diện Công ty TNHH đầu tư hợp tác quốc tế Daystar tại Gia Lai; Văn phòng đại diện Công ty TNHH phát triển dịch vụ Việt Á tại Gia Lai; Công ty TNHH một thành viên Việt Trí; Văn phòng đại diện Công ty TNHH tư vấn du học quốc tế Hồng Nhung; Văn phòng đại diện Công ty cổ phần hợp tác quốc tế Tanico.

Sở GD&ĐT đề nghị các đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền và phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến việc công dân ra nước ngoài học tập và lao động;

Cần cảnh báo những thông tin quảng cáo không chính xác liên quan đến tư vấn du học, đặc biệt là tư vấn du học tại Nhật Bản.

Sở GD&ĐT yêu cầu khi phát hiện các thông tin và những hoạt động dịch vụ tư vấn du học không đúng quy định, các cơ sở giáo dục và các đơn vị có liên quan có trách nhiệm báo cáo ngay về Sở trong thời gian sớm nhất để có hướng xử lý.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.