Được cô gái xinh đẹp dúi vào tay mẩu giấy, thanh niên "tưởng bở" nhưng mở ra thì...

"Chào hai bạn. Vì đây là một quán cà phê sách nơi mọi người đến học bài, làm việc, đọc sách nên hi vọng lần sau hai bạn có thể nhỏ tiếng khi nói chuyện một chút nhé. Cảm ơn hai bạn. Have a nice day", nội dung trong mẩu giấy mà cô gái trẻ dúi vào tay chàng trai.

Được cô gái xinh đẹp dúi vào tay mẩu giấy, thanh niên "tưởng bở" nhưng mở ra thì...

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện mẩu chuyện dễ thương khi một cô gái âm thầm dúi vào tay một chàng trai mẩu giấy nhỏ với vài 3 lời nhắn nhẹ nhàng, tình cảm nhưng lại có sức ảnh hưởng cực kỳ mạnh mẽ.

Cụ thể, khi thấy 2 bạn nam nói chuyện hơi lớn tiếng trong quán cà phê, cô bạn gái đầy tinh tế này đã không tỏ vẻ mặt khó chịu hay lớn tiếng nhắc nhở mà dùng mẩu giấy ghi đôi ba lời nhắn nhủ rồi dúi vào tay 1 bạn nam, lời nhắn nhủ ấy như sau:

“Chào hai bạn. Vì đây là một quán cà phê sách nơi mọi người đến học bài, làm việc, đọc sách nên hi vọng lần sau hai bạn có thể nhỏ tiếng khi nói chuyện một chút nhé. Cảm ơn hai bạn. Have a nice day”.

Được cô gái dúi vào tay mẩu giấy, thanh niên tưởng bở được gái xinh xin Facebook làm quen và sự thật phũ phàng

Ban đầu, bạn nam kia hí hửng vì tưởng được cô gái thầm cảm mến mà đánh liều gửi giấy xin facebook làm quen. Thế nhưng, khi mở mẩu giấy ra đọc, anh chàng khá hụt hẫng khi đi uống cà phê mà anh chàng lại “dính phốt” nói lớn tiếng trong quán, gây ảnh hưởng đến người khác.

Anh chàng tâm sự với bạn về câu chuyện “tưởng bở” của mình tại quán cafe.
 Anh chàng tâm sự với bạn về câu chuyện “tưởng bở” của mình tại quán cafe.

Ngay sau khi câu chuyện nhỏ được đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành những bình luận hóm hỉnh đến chàng trai, đồng thời, dành lời khen cho cách hành xử của cô bạn gái tinh tế kia.

Thành viên Hoàng Hải viết: “Ối giời ơi, tội nghiệp thanh niên tưởng bở. Mở giấy ra đọc chắc hụt hẫng lắm nhỉ?”.

“Hahaaaaa, lần sau rút kinh nghiệm nhé. Nói chung đi cafe đôi lúc vui vẻ, hưng phấn quá nên chúng ta nói chuyện hơi lớn, điều này cũng chả có gì xấu cả đâu, chỉ cần rút kinh nghiệm nói be bé lại là được thôi, đừng nghiêm trọng quá nhé”, Khánh bình luận.

“Cô gái dễ thương ghê, cư xử tế nhị, lịch sự, chấm 10 điểm thanh lịch nhé”, 1 cư dân mạng khác bình luận.

“Ai cũng cư xử được như cô gái thì đời dễ thương biết mấy nhỉ?”, Loan Nguyễn viết.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ