Dự án “Trồng và phân phối mầm lúa mạch” giành giải Đặc biệt

GD&TĐ - Cuộc thi “Khởi sự kinh doanh nông nghiệp dành cho sinh viên khu vực phía Nam và Tây Nguyên” vừa chính thức khép lại bằng lễ trao giải tại Trường ĐH Nông Lâm TPHCM.  

Những nhóm dự án xuất sắc nhất tại lễ trao giải cuộc thi Khởi sự kinh doanh nông nghiệp dành cho sinh viên khu vực phía Nam và Tây Nguyên
Những nhóm dự án xuất sắc nhất tại lễ trao giải cuộc thi Khởi sự kinh doanh nông nghiệp dành cho sinh viên khu vực phía Nam và Tây Nguyên

Cuộc thi thu hút hơn 100 dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp của sinh viên các trường ĐH. Sau nhiều vòng thi, Ban tổ chức đã chọn ra 5 dự án vào vòng chung kết xếp hạng.

Với ý tưởng dự án xuất sắc, phần thuyết trình và phản biện mang đến sự hài lòng của toàn bộ Ban giám khảo, dự án “Trồng và phân phối mầm lúa mạch” của hai sinh viên Nguyễn Hữu Tuấn và Lâm Thị Mỹ Ngọc, Trường ĐH Nông Lâm TPHCM đã giành giải Đặc biệt.

Ngoài giải Đặc biệt, Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhất cho dự án “Sữa cà rốt S-CARROT” của nhóm Lữ Thị Kim Nữ, Nguyễn Thị Hải Lý - Trường ĐH Ngoại thương CSII và dự án “Trồng cây đinh lăng sạch và chế biến các sản phẩm dược liệu từ cây đinh lăng” của nhóm Võ Ý Nhị, Lê Thị Hồng Cúc và Nguyễn Thị Yến Phương – Trường ĐH Nông Lâm TPHCM.

Hai dự án giành giải Nhì gồm: “Dưa chua lục bình” - Trường ĐH Nông Lâm TPHCM và “AGRITEA” - Trường ĐH Cần Thơ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ