Đi chơi ngày nghỉ lễ, nam sinh đuối nước thương tâm

GD&TĐ - Nhân dịp nghỉ lễ, chiều 16/4, một nhóm học sinh lớp 12, Trường THPT Quảng Xương 1 (Thanh Hóa) rủ nhau ra bãi biển chơi, chẳng may một nam sinh đã bị tử vong do nước cuốn trôi.

Bãi biển xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm
Bãi biển xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Thầy Lê Đức Hải, Phó hiệu trưởng Trường THPT Quảng Xương 1 cho biết: Nhóm học sinh khoảng 10 em rủ nhau ra bãi biển xã Quảng Lợi (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) chơi. Có 3 em ra biển đùa vui, em N.V.C (HS lớp 12C2) dù biết bơi nhưng chẳng may bị sóng biển cuốn đi.

Ngay khi phát hiện, các bạn của C đã lớn tiếng tri hô, cầu cứu sự trợ giúp. Một số ngư dân gần khu vực đó đã nhanh chóng cứu giúp. Tuy nhiên, khi đưa được C lên bờ thì em đã tử vong.

Thầy Hải cho biết thêm: Sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, nhà trường đã đến hỏi thăm, động viên và chia buồn với gia đình em C.

Khu vực biển Quảng Lợi thường xuyên xảy ra các vụ đuối nước thương tâm. Vì vậy, để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, đặc biệt là các dịp nghỉ lễ sắp tới và dịp liên hoan cuối năm, nhà trường sẽ có chương trình cảnh báo cho học sinh để các em chú ý hơn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.