“Đêm Việt Nam 7” hát lên giai điệu mùa đông

GD&TĐ - Ban tổ chức chương trình âm nhạc “Đêm Việt Nam 7 - Chuyện của mùa đông” vừa giới thiệu các hạng mục chương trình sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.  

Các ca sĩ gạo cội tham gia “Đêm Việt Nam 7”
Các ca sĩ gạo cội tham gia “Đêm Việt Nam 7”

Chương trình “Đêm Việt Nam” là chuỗi chương trình âm nhạc do Công ty Cổ phần truyền thông VietArt tổ chức định kỳ hàng năm, tạo “món ăn” tinh thần quen thuộc của khán giả vào dịp Giáng sinh.

Năm nay, Đêm Việt Nam 7 có tựa đề “Chuyện của mùa đông”, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Hồng Nhung, Trọng Tấn, Tùng Dương, Thu Minh, Quang Dũng, Tuấn Ngọc, Thu Phương, Ngọc Anh (3A), nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ violon Anh Tú…

Các giọng hát sẽ thể hiện những giai điệu về mùa đông, Hà Nội, đất nước và những câu chuyện về tình yêu với suy tư của những người con luôn hướng về quê hương.

Theo nhạc sĩ Anh Quân - Giám đốc phụ trách âm nhạc của chương trình, mùa đông luôn gợi cảm hứng tuyệt với cho mảng sáng tác âm nhạc, đã có nhiều ca khúc hay về mùa đông làm đắm say lòng người. Trong chương trình này, nhiều ca khúc sẽ được làm mới, sẽ có những ca khúc hát mộc trên nền nhạc guitar, piano… nhằm mang đến cảm xúc ấm áp cho người nghe.

“Đêm Việt Nam” còn có sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu giữa những nghệ sĩ trong nước và các nghệ sĩ đang hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.