Cô gái phẫn nộ vì liên tục nhận được lời cầu hôn, biết lý do ai cũng đồng tình

Cô gái phẫn nộ vì liên tục nhận được lời cầu hôn, biết lý do ai cũng đồng tình

Theo thông tin đăng tải, Lương Tùng, 22 tuổi, ở Trung Khánh, Trung Quốc là một cô gái rất xinh đẹp, đáng yêu. Sở hữu ngoại hình trong sáng, ngây thơ, khí chất hơn người, Lương Tùng được vô số người yêu thích, theo đuổi ngay từ khi còn đi học.

Sau khi tốt nghiệp, với năng lực và ngoại hình ưa nhìn, Lương Tùng nhanh chóng tìm được một việc làm tốt với mức lương tương xứng. Không chỉ thế, cô gái xinh đẹp còn nhận được rất nhiều lời cầu hôn, có cả những lời cầu hôn từ những người xa lạ.

Đến đây, nhiều người có thể ghen tị với Lương Tùng, cho rằng cô gái này có quá nhiều may mắn, cuộc sống quá thuận lợi. Thế nhưng thực tế, mỗi lần nhận được một lời cầu hôn, Lương Tùng đều không hề vui vẻ, ngược lại cô rất tức giận và dứt khoát từ chối nhanh chóng.

Nguyên nhân là do những người cầu hôn Lương Tùng đa phần đều là những người cơ hội, muốn lợi dụng hoàn cảnh để ép buộc cô.

Cô gái phẫn nộ vì liên tục nhận được lời cầu hôn, biết lý do ai cũng đồng tình-2

Theo tìm hiểu, Lương Tùng và mẹ cô đều không may mắc phải căn bệnh ung thư. Gia đình vốn khá giả nhưng từ sau khi cả hai mẹ con cùng mắc bệnh, bao nhiêu tiền trong nhà đều đem ra để chữa trị, thuốc men, khiến họ rơi vào cảnh khó khăn, túng quẫn.

Tuy nhiên, nhờ có khuôn mặt đẹp, ngoại hình bắt mắt, nhiều người tìm đến Lương Tùng, nói rằng, chỉ cần cô nguyện ý kết hôn, họ sẽ giúp hai mẹ con cô chữa bệnh, thoát khỏi cảnh bần hàn.

Mặc dù khốn khó, nhưng mỗi khi nhận được những lời cầu hôn "bất thường" này, Lương Tùng đều từ chối rất thẳng thắn, dứt khoát.

Cô gái phẫn nộ vì liên tục nhận được lời cầu hôn, biết lý do ai cũng đồng tình-3

Được biết, năm 2019, cô gái xinh đẹp đã từng phẫu thuật tuyến giáp và thực hiện hóa trị liệu. Thế nhưng đồng thời, bác sĩ lại phát hiện trong tuyến vú của cô có u xơ, thời gian gần đây, khối u có chuyển biến tiêu cực, cần phải loại bỏ sớm.

Ngặt mỗi nỗi, cả hai mẹ con Lương Tùng đều điều trị ung thư, tiền trong nhà cạn kiệt, vay cũng không được bao nhiêu, căn bản không đủ tiền phẫu thuật.

Vốn tưởng rằng bệnh tật, khó khăn sẽ đánh gục cô gái trẻ, nhưng Lương Tùng vẫn rất lạc quan, cô cho biết sẽ chiến đấu với căn bệnh ung thư đến cùng, nỗ lực từng chút một giành giật cuộc sống từ tay tử thần.

Cô gái phẫn nộ vì liên tục nhận được lời cầu hôn, biết lý do ai cũng đồng tình-4

"Khổ nữa, đau nữa tôi vẫn có khả năng chịu được. Tôi biết bệnh của tôi khó chữa, nhưng khó hơn nữa tôi cũng không thể đi ngược lại lương tâm của mình. Làm người không thể không có nguyên tắc mấu chốt", Lương Tùng nói.

Lần này, Lương Tùng quyết định công khai hoàn cảnh của mình, hy vọng thông qua câu chuyện, có thể giúp nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư đồng thời truyền cảm hứng sống cho mọi người, mong muốn tất cả đều biết quý trọng sức khỏe.

Theo Gia đình và Xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ