Cô dâu và dàn khách mời toàn hotgirl Weibo gây thất vọng khi lộ diện nhan sắc thật

Nhan sắc của cô dâu và dàn hot girl Weibo đã khiến nhiều người choáng váng vì khác quá xa với những tấm hình lung linh trên mạng.

Cô dâu và dàn khách mời toàn hotgirl Weibo gây thất vọng khi lộ diện nhan sắc thật

Hàn An Nhiễm - một hotgirl nổi lên từ chương trình thực tế "X-Change" vừa qua tổ chức đám cưới hoành tráng với bạn trai Lý Minh Lâm. Điều khiến hôn lễ của Hàn An Nhiễm trở nên đáng chú ý là bởi sự hiện diện của rất nhiều hotgirl mạng xã hội nổi tiếng tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, cả cô dâu và dàn khách mời đều đã khiến netizen xứ Trung ngã ngửa vì nhan sắc thực khác xa ảnh trên mạng. Ngay đến gương mặt của cô dâu cũng được nhiều người nhận xét là trông đáng sợ, mất cân đối.Cộng đồng mạng - Cô dâu và dàn khách mời toàn hotgirl Weibo gây thất vọng khi lộ diện nhan sắc thật (Hình 2).Cộng đồng mạng - Cô dâu và dàn khách mời toàn hotgirl Weibo gây thất vọng khi lộ diện nhan sắc thật (Hình 3).Dàn phù dâu hội tụ những hotgirl đình đám trên weibo Cộng đồng mạng - Cô dâu và dàn khách mời toàn hotgirl Weibo gây thất vọng khi lộ diện nhan sắc thật (Hình 4).Mạc Nhã Lan Cộng đồng mạng - Cô dâu và dàn khách mời toàn hotgirl Weibo gây thất vọng khi lộ diện nhan sắc thật (Hình 5).Hài Ôn Uyển Cộng đồng mạng - Cô dâu và dàn khách mời toàn hotgirl Weibo gây thất vọng khi lộ diện nhan sắc thật (Hình 6).Vương Đậu Đậu Cộng đồng mạng - Cô dâu và dàn khách mời toàn hotgirl Weibo gây thất vọng khi lộ diện nhan sắc thật (Hình 7).Cộng đồng mạng - Cô dâu và dàn khách mời toàn hotgirl Weibo gây thất vọng khi lộ diện nhan sắc thật (Hình 8).Còn đâu cằm V-line, mũi cao, khuôn mặt trái xoan khi tắt các hiệu ứng "làm đẹp" đi cơ chứ?!Cộng đồng mạng - Cô dâu và dàn khách mời toàn hotgirl Weibo gây thất vọng khi lộ diện nhan sắc thật (Hình 9).Làm gì có ai nghĩ hai tấm ảnh này là cùng một người cơ chứ?

Tại Trung Quốc, những ứng dụng chụp ảnh có tính năng "làm đẹp" được nhiều người, cả nam lẫn nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà một số trường hợp "dở khóc dở cười" đã xảy ra khi nhiều người lỡ chỉnh sửa ảnh quá đà, đăng lên mạng những tấm hình khác xa so với nhan sắc thật. Những hot girl với khuôn mặt giống nhau y như đúc cũng xuất hiện nhan nhản trên mạng xã hội, để rồi đến lúc lộ diện nhan sắc thật khiến nhiều người thất vọng, hoảng sợ. 

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.