Cầu thủ nhí nhận giải thưởng “Quả bóng vàng”

GD&TĐ - Đam mê bóng đá từ nhỏ, mới đây, học sinh Nguyễn Nhật Nam – lớp 1M1 Trường Tiểu học Marie Curie đã đạt danh hiệu “Quả bóng vàng” và cả đội đã được trao tặng quả bóng có chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Học sinh lớp 1M1 nhận giải thưởng
Học sinh lớp 1M1 nhận giải thưởng

Tranh tài trong trận đấu bóng đá nam giải "Bóng đá mùa thu" của Trường Tiểu học Marie Curie, lớp 1M1 đã gặt hái được thành tích đáng nể: đoạt Cup vàng, huy chương vàng, 1 quả bóng đá có các chữ ký của các tuyển thủ Quốc gia.

Đội bóng tập luyện trong thời gian ngắn
 Đội bóng tập luyện trong thời gian ngắn

Trước đó, trận đấu căng thẳng giữa lớp 1M1 và lớp 1L khiến các cổ động viên là phụ huynh, thầy cô lo lắng.

Bàn thắng đầu tiên được ghi của học sinh Nguyễn Nhật Nam lớp 1M1 đã nhanh chóng bị đối thủ gỡ hòa. Sau đó, cầu thủ nhí Minh Khang đã ghi thêm bàn cũng bị đội bạn cân bằng tỉ số.

Nguyễn Nhật Nam ghi bàn
 Nguyễn Nhật Nam ghi bàn
Trận đấu ngang tài ngang sức đã phải đá luân lưu phân thắng bại. Chính cầu thủ Nguyễn Nhật Nam cũng đã ghi thêm bàn thắng và bắt được cú sút của đội bạn. Lớp 1M1 đã giành chiến thắng vẻ vang trong sự cổ vũ của các cổ động viên là cha mẹ.

Dưới sự chỉ bảo và dẫn dắt của huấn luyện viên Nguyễn Hải Long – người có kinh nghiệm nhiều năm về bóng đá và cũng là Phó Ban Phụ huynh chia sẻ: “Đội tuyển tuy tập trong thời gian ngắn nhưng hầu hết các con đều chăm chỉ và đam mê với bóng đá. Học sinh lớp 1 còn nhỏ tuổi nhưng hiếm có đội tuyển nào có trách nhiệm cao trong tập luyện như thế này. Hi vọng rằng, đây cũng sẽ là những nhân lực nguồn cho đội tuyển Việt Nam sau này”.

Đội bóng nhận được sự quan tâm của cha mẹ học sinh
 Đội bóng nhận được sự quan tâm của cha mẹ học sinh
Tranh tài “Quả bóng vàng” sau trận đấu, học sinh Nguyễn Nhật Nam, đội trưởng đội bóng lớp 1M1 đã đoạt cup "Quả bóng vàng" do nhà trường trao tặng.
Quả bóng đặc biệt mà đội được nhận
 Quả bóng đặc biệt mà đội được nhận

Đồng thời, cả đội đã được tặng quả bóng đặc biệt có chữ ký của các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam trong đợt đến thăm và giao lưu với nhà trường.

Phần quà giành cho đội giải Nhất là Cup vàng, Huy chương vàng và tiền mặt để động viên tinh thần thi đấu cho các em.

Học sinh lớp 1M1 ăn mừng chiến thắng
 Học sinh lớp 1M1 ăn mừng chiến thắng

Thầy Nguyễn Xuân Khang – Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Marie Curie cho biết: “Nhà trường thường xuyên quan tâm tới các phong trào của học sinh, đặc biệt là việc tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. Điều này không chỉ giúp các em có tinh thần đoàn kết, biết cách làm việc nhóm mà còn có tinh thần, thể lực tốt để học tập tốt hơn”.

Được biết, nhà trường còn có câu lạc bộ bóng đá giành cho cha mẹ học sinh tham gia.

Nhắc đến thể thao, chắc hẳn mỗi người sẽ chọn được cho mình một câu trả lời riêng tùy thuộc vào sở thích cũng như cá tính của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, môn thể thao được yêu thích đông đảo nhất không phân biệt tuổi tác, giới tính và được mọi người ưu ái dành cho cái tên môn thể thao vua chính là bóng đá. Việc học bóng đá không chỉ đơn giản là học một môn thể thao mà còn giúp chúng ta rèn luyện rất nhiều kỹ năng như rèn luyện sức khỏe, dẻo dai, tập trung, giải tỏa căng thằng…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ