BKC hợp tác chiến lược với Dgroup Holdings

GD&TĐ -Ngày 7/4 vừa qua, tại TPHCM Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa TPHCM (BKC) cùng Công ty Cổ phần Dgroup Holdings đã tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược với nhau.

Đại diện cho BKC và Công ty CP Dgroup Holdings tiến hành ký kết hợp tác với nhau.
Đại diện cho BKC và Công ty CP Dgroup Holdings tiến hành ký kết hợp tác với nhau.

Việc ký kết hợp tác này nhằm giúp hai bên thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa trong đào tạo và tuyển dụng ngành Quản trị Kinh doanh Công nghệ số, giúp sinh viên có thêm điều kiện trải nghiệm và cơ sở thực tập tốt nhất ngay từ khi bắt đầu nhập học.

Qua biên bản thỏa thuận ký kết cùng nhau, BKC sẽ là đơn vị cấp chứng chỉ nghề theo các nội dung chương trình học do hai bên thống nhất.

Công ty CP Dgroup Holdings sẽ đảm bảo môi trường thực hành nghề nghiệp tại Doanh nghiệp và cơ hội thu nhập việc làm cho sinh viên của BKC.

BKC sẽ hỗ trợ cho Doanh nghiệp khu vực trưng bày sản phẩm và khu vực huấn luyện đào tạo, cũng như gắn kết chặt chẽ sinh viên với đối tác khi có nhu cầu nhân sự sau đào tạo.  

Hai bên vui mừng với các thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết cùng nhau
Hai bên vui mừng với các thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết cùng nhau

Phát biểu tại lễ ký kết, TS Hoàng Văn Phúc- Hiệu trưởng BKC tin tưởng việc ký kết hợp tác này không chỉ mang đến cơ hội cho cả hai bên trong việc đảm bảo chất lượng đào tạo, đầu ra việc làm cho sinh viên, mà còn mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế, môi trường thực học, thực hành cho sinh viên.         

Qua đó, giúp sinh viên sớm nằm bắt được những đòi hỏi thực tế của ngành học. Đặc biệt là với ngành Quản trị Kinh doanh Công nghệ số để không bị tụt lại trong dòng chảy của cuộc CMCN 4.0.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ