Bị tai nạn bất ngờ, mang sách vở vào bệnh viên ôn thi

GD&TĐ - Từ rất sớm, thí sinh Trần Ái Quốc (học sinh Trường THPT Vũ Quang, Hà Tĩnh) đã được gia đình đưa đến điểm thi để kịp giờ thi. Xuất hiện với đôi nạng, Trần Ái Quốc nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều phụ huynh và các thí sinh khác.

Hình ảnh Trần Ái Quốc được sự hỗ trợ của SVTN gây xúc động cho phụ huynh và thí sinh khác
Hình ảnh Trần Ái Quốc được sự hỗ trợ của SVTN gây xúc động cho phụ huynh và thí sinh khác

Vừa đến cổng điểm thi, Trần Ái Quốc đã được các đội SVTN nguyện của Trường ĐH Hà Tĩnh đón và hỗ trợ vào phòng thi. Hình ảnh này khiến nhiều phụ huynh và thí sinh khác chú ý; ai cũng hỏi thăm, động viên và chúc em làm bài thi tốt.

Anh Trần Dũng Mạnh (bố em Quốc) cho biết, cách đây gần 1 tháng không may Quốc bị tai nạn giao thông, phài nằm bệnh viện điều trị, cách ngày thi ít hôm mới xin bác sĩ cho về để đi thi.

Có mặt tại phòng thi sáng ngày 26/5, Quốc chia sẻ: “Sau khi bị tai nạn, em phải ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để khám và điều trị. Gần 1 tháng nay em không thể đến trường ôn bài như các bạn cùng khóa. Em đăng ký dự thi khối A vào khoa Công nghệ thông tin, Trường ĐH Bình Dương. Do không có thời gian lên lớp nên bố mẹ mang sách vở ra tận bệnh viện để em tự học. Đồng thời, những bài toán khó, những câu hỏi mà em không thể tự giải thì em gọi điện nhờ thầy cô, bạn bè trao đổi.”

Bạn Trương Thị Thu Huyền (SVTN Trường ĐH Hà Tĩnh) cho cho hay: “Em Quốc xuất hiện tại điểm thi với đôi nạng, chúng tôi cũng rất lo lắng cho sức khỏe của em. Chúng tôi động viên, hỗ trợ và yêu cầu em nếu có dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe trong lúc thi thì nhanh chóng báo cáo ngay với giám thị để được hỗ trợ kịp thời”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.