Bị antifan hỏi móc, Hòa Minzy đáp trả dí dỏm

GD&TĐ - Dù đây là một bình luận không mấy tích cực nhưng Hòa Minzy vẫn đáp trả một cách rất nhẹ nhàng và hài hước.

Bị antifan hỏi móc, Hòa Minzy đáp trả dí dỏm

Hòa Minzy là một ca sĩ trẻ thực lực đầy triển vọng của showbiz Việt. Nổi tiếng từ sau chương trình Học viên ngôi sao, đến nay Hòa Minzy đã có được cho mình một lượng fan đông đảo nhờ tính cách hài hước và có phần "tăng động" của mình.

Ca sỹ Hòa Minzy.
Ca sỹ Hòa Minzy.

Dù giọng hát được đánh giá là khá nổi trội nhưng suốt 3 năm vào showbiz cô nàng lại không hề ghi dấu ấn bằng bất cứ bản "hit" nào mà thường được biết đến bởi các clip hậu trường vui nhộn hay các bản cover bài hát của ca sĩ khác.

Suốt 3 năm dấn thân vào showbiz, Hòa Minzy vẫn còn
Suốt 3 năm dấn thân vào showbiz, Hòa Minzy vẫn còn "nợ" fan một bản hit.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của Hòa Minzy, một antifan đã để lại một bình luận hỏi cô rằng:

Ảnh: @hoaminzy_rose
Ảnh: @hoaminzy_rose

Nguyên văn: "Giờ nhỏ này là ca sĩ hay là diễn viên hài nhảm vậy. Google toàn thấy hoa dâm bụt gì gì đó mà không thấy bài hát nào".

Đáp lại bình luận này, Hòa Minzy không những không bực tức mà trái lại còn trả lời rất dí dỏm: "Chuẩn bị ra làm gì căng".

Cách trả lời của cô khiến cư dân mạng càng thêm yêu quý và cho rằng, dù là ca sĩ thì tính cách hài hước là một điểm mạnh và cô không cần phải thay đổi.

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.