Bé gái 13 tuổi đau bụng vì tưởng táo bón, bác sĩ sốc nặng phát hiện thứ này trong bụng cô bé

Sau khi kiểm tra bác sĩ phát hiện ra sự thật gây sốc rằng bé gái không hề bị táo bón mà đã mang thai 14 tuần.

Bé gái 13 tuổi đau bụng vì tưởng táo bón, bác sĩ sốc nặng phát hiện thứ này trong bụng cô bé

Theo thông tin từ tờ Metro, sáng ngày 24/5, bé gái 13 tuổi (giấu tên) được một cụ ông 70 tuổi tên Renaud Jerome đưa đến Trung tâm y tế North Broward ở bãi biển Pompano, bang Florida (Mỹ) với dấu hiệu đau bụng, chướng bụng và bị táo bón nhiều ngày liền.

Bác sĩ không nghi ngờ nên cũng làm các công đoạn khám như thông thường. 

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra họ phát hiện ra sự thật gây sốc rằng bé gái đã mang thai 14 tuần. Lúc này, cô bé mới kể rõ mọi chuyện rằng em bị chính cụ ông đi cùng Renaud (70 tuổi) ép quan hệ tình dục nhiều lần, "tác giả" của bào thai trong bụng cô bé chính là của ông ta.

Bé gái 13 tuổi nhập viện vì bị táo bón kinh niên, bác sĩ sốc nặng khi phát hiện thứ này trong bụng cô bé, lập tức gọi cảnh sát - Ảnh 1.

Ông Renaud Jerome (70 tuổi) còn vô tư đưa bé gái đi khám vì nghi ngờ bị táo bón kinh niên.

Sau khi có kết quả khám chính xác cho thấy cô bé đã mang thai hơn 3 tháng, các bác sĩ tại trung tâm y tế lập tức báo cho Văn phòng Cảnh sát trưởng Broward. 

Theo thông tin từ phía cảnh sát, bé gái cho biết em đang sống cùng ông Renaud Jerome mà không có bố mẹ, hai người không hề có họ hàng gì cả. 

Sở Trẻ em và Gia đình của bang Florida, cũng như một quan chức Bảo vệ Trẻ em của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Broward, đã trực tiếp phỏng vấn bé gái và được biết thông tin rằng người đàn ông này nhiều lần đòi chạm vào cô bé và ép quan hệ tình dục khi đang ngủ.

Bé gái 13 tuổi nhập viện vì bị táo bón kinh niên, bác sĩ sốc nặng khi phát hiện thứ này trong bụng cô bé, lập tức gọi cảnh sát - Ảnh 2.

Renaud đang bị giam giữ tại nhà tù hạt Palm Beach.

Ông Renaud, chỉ nói tiếng Creole, khai với cảnh sát rằng ông ta nhận trông nom cô bé 13 tuổi tại nhà của mình ở Boca Raton, bang Florida. Ông ta cũng thừa nhận đã quan hệ tình dục với bé gái 3 lần trong vài tháng qua, tuy nhiên cô bé tự nguyện. Ông ta tuyên bố bé gái "có hứng thú với ông ta nhiều hơn ông ta có hứng thú với cô bé".

Ngay ngày hôm sau, 26/5, ông Renaud đã bị bắt vì tội quan hệ tình dục bất hợp pháp với trẻ vị thành niên và bị giam giữ tại nhà tù hạt Palm Beach.

Theo luật pháp bang Florida, độ tuổi được phép quan hệ tình dục là 16 trong khi bé gái mới 13 tuổi.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.
Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.