YouTube bật nút kiếm tiền cho kênh Bà Tân Vlog

GD&TĐ - Đến sáng ngày 8/6, quảng cáo của một số nhãn hàng đã chính thức có trên video của kênh Bà Tân Vlog khi ngày 7/6, kênh YouTube này chính thức được bật kiếm tiền. Các nút vàng - biểu tượng cho đoạn quảng cáo được chèn đã xuất hiện trên các video của kênh Bà Tân Vlog. 

Một số nhãn hàng chính thức có trên video của Bà Tân Vlog. Ảnh chụp từ màn hình
Một số nhãn hàng chính thức có trên video của Bà Tân Vlog. Ảnh chụp từ màn hình

Kênh YouTube Bà Tân Vlog được lập từ ngày 7-2-2019 nhưng đến đầu tháng 5 mới chính thức đăng tải video. Lấy tiêu chí “khủng” và “siêu cay”, đến nay Bà Tân Vlog đã sản xuất được hàng chục video ẩm thực như: "cốc trà sữa khổng lồ"; "nồi lẩu siêu cay khổng lồ"; "đĩa cá viên chiên khổng lồ"; "đĩa cơm sườn siêu cay khổng lồ"; “nia bún đậu mắm tôm khổng lồ”; “đĩa trâu xào rau muống khổng lồ”; “mâm cánh gà nướng siêu cay khổng lồ”, “cốc sữa tươi trân châu đen siêu to khổng lồ”, “cốc trà đào cam thảo siêu to khổng lồ”…

Và, các video của Bà Tân Vlog luôn “hot” khi có hàng triệu lượt xem. Hiện nay kênh Bà Tân Vlog đã đạt tới hơn 1,9 triệu subscribe và đã được nhận nút vàng của YouTuber.

Kênh Bà Tân Vlog là của bà Nguyễn Thị Tân, năm nay 58 tuổi, ở xóm Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang tỉnh Bắc Giang. Bà vốn là một nông dân làm ruộng hàng ngày chân chỉ cấy lúa, trồng ngô, nuôi lợn… nhưng có niềm đam mê nấu nướng. Từ khi làm Vloger, mỗi ngày bà cố gắng hoàn thành một video ẩm thực ngay tại góc sân nhà mình. Với bà Tân, khi quyết định là một Vlogger, bà chỉ muốn được vui - khoẻ - có ích.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ