Bà Tân Vlog đang gây bão cộng động mạng là ai?

Bà Tân Vlog vừa gây sốc khi lọt vào danh sách 3 kênh YouTube có lượng subscribers tăng nhanh nhất thế giới chỉ trong 24 giờ. Hiện, kênh YouTube Bà Tân Vlog đã đạt 1,2 triệu lượt sub.

Bà Tân Vlog đang gây bão cộng động mạng là ai?

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang liên tục nhắc đến cái tên Bà Tân Vlog như một hiện tượng YouTube. Dù chỉ vừa mới đăng tải, nhưng kênh YouTube này đã nhanh chóng thu hút được vài chục triệu lượt xem và hàng triệu lượt sub - lượt người đăng ký theo dõi.

Kênh YouTube Bà Tân Vlog được lập từ ngày 7/2/2018. Nhân vật chính của kênh YouTube này tự xưng là Bà Tân, một người phụ nữ đã 58 tuổi, đang sống ở tỉnh Bắc Giang. Lập kênh khá sớm nhưng đến 4/5/2019, Bà Tân Vlog mới chính thức đăng tải video đầu tiên. Video này hiện đã đạt tới 650.000 lượt xem.

Trong mỗi video, bà Tân đều xưng bà và gọi người xem là "các cháu". Cho đến thời điểm hiện tại,kênh Youtube Bà Tân Vlog đã đăng tải được 20 video.

Chủ đề các video này chủ yếu làm đồ ăn. Điểm thu hút sự chú ý là các món ăn làm với số lượng khủng như: Cốc trà sữa khổng lồ 60 lít"; "Nồi lẩu siêu cay khổng lồ"; "Làm đĩa cá viên chiên khổng lồ"… Các video đều khá đơn giản từ nội dung đến việc quay, dựng. Điều khiến nhiều người chú ý đến Bà Tân Vlog phần nhiều đến từ cách nói chuyện của người phụ nữ này.

Theo quan sát, cho đến thời điểm ngày 26/5, kênh YouTube Bà Tân Vlog đã đạt tới 1,23 triệu lượt theo dõi cùng hàng loạt những video với lượng view "khủng" mà bất cứ YouTuber nào mong ước.

Hầu hết các video do Bà Tân Vlog đăng tải trong 1 tuần trở lại đây đều nhanh chóng đạt trên 2 triệu lượt xem. Cá biệt, video "Cốc trà sữa khổng lồ 60 lít" của Bà Tân Vlog đã đạt tới 5,6 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải.

Cũng theo thống kê của Social Blade, trang số liệu thống kê mạng xã hội khá uy tín, Bà Tân Vlog đã lọt vào top 3 kênh YouTube tăng sub nhanh nhất thế giới trong vòng 24 giờ.

Theo infonet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Buổi học nghề Kỹ thuật chế biến món ăn tại Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm (TPHCM).

Để doanh nghiệp chung vốn, chung lời

GD&TĐ - Trong khi cử nhân thất nghiệp, làm trái ngành ngày càng nhiều thì doanh nghiệp lại thiếu hụt lao động tay nghề cao, buộc các trường nghề phải tìm cơ chế hợp tác thực chất để doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư hàng tỷ đồng cho đào tạo, thay vì chỉ “hớt váng” nguồn nhân lực.

Các em nhỏ hào hứng lựa chọn đồ chơi tại gian hàng đổi đồ cũ.

Hành trình 'hồi sinh' cho đồ chơi cũ

GD&TĐ - Không chỉ giúp giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường, Ngày hội “Đổi đồ chơi cũ” của nhóm bạn trẻ tại Nghệ An còn gieo những hạt mầm sẻ chia và ý thức sống xanh đến cộng đồng.