Xuân Trường nhận lương cao nhất Đông Nam Á tại Buriram

Chia sẻ với truyền thông, người đại diện của tiền vệ 24 tuổi tiết lộ thân chủ của mình được nhận mức lương cao nhất Đông Nam Á khi đến Buriram.

Xuân Trường nhận lương cao nhất Đông Nam Á tại Buriram

Thương vụ hao tốn nhiều giấy mực của báo giới chính thức chốt hạ vào chiều tối qua (10/2). Theo đó Xuân Trường đã có buổi kiểm tra sức khỏe thành công tại Buriram và gia nhập CLB này theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Liền sau đó, anh đã có buổi chụp hình ra mắt người hâm mộ.

Chia sẻ với Joongang Daily, người đại diện của Xuân Trường, Lee Dong-jun hào hứng tiết lộ về thương vụ:

"Tôi không thể nói rõ nội dung cụ thể, nhưng mức đãi ngộ của Xuân Trường sẽ thuộc hàng cao nhất Đông Nam Á. Cậu ấy sẽ nhận được khoản thu nhập lớn mà không dễ dàng được chi trả ở K.League".

"Điều đó có nghĩa là Buriram đang hy vọng nhiều vào Xuân Trường", ông Lee bày tỏ niềm tin.

Buriram là đội bóng số 1 Thái Lan hiện tại. Không chỉ nổi tiếng về sự giàu có, họ còn là một ông lớn thực sự của giải đấu với 7 lần lên ngôi vô địch và 2 lần giành ngôi á quân Thai League. Thunder Castle cũng là đội bóng quen mặt ở đấu trường danh giá AFC Champions League.

Trước Xuân Trường, một thành viên HAGL khác là Công Phượng, cũng được cho rằng đã chuyển đến Incheon United theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Tuy nhiên Phượng chưa thể sang Hàn Quốc ngay tức thì mà phải chờ hoàn tất một số thủ tục liên quan.

Theo doanhnghiepvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.