Cô gái hí hửng đặt bánh sinh nhật thật đẹp, lúc nhận thành quả chỉ biết kêu lên: Truyền thái y...

Rơi vào tình huống dở khóc dở cười chỉ vì... một chiếc bánh sinh nhật. Chao ôi sao mà thất vọng đến thế.

Một bên là make-up sương sương, một bên là đã tẩy trang
Một bên là make-up sương sương, một bên là đã tẩy trang

Chuyện mua hàng, đặt hàng online không những là câu chuyện chẳng có hồi kết mà còn là kịch bản không ai đoán trước được. Đôi khi, việc đặt hàng online cũng gian nan như việc chọn vợ chọn chồng vậy.

Khi mang cả niềm tin (lẫn tiền bạc) của bản thân cho người khác, bạn đâu có lường được kết quả sẽ ra sao. Nếu may mắn, cái kết sẽ mĩ mãn. Nếu ngược lại, bạn cũng đoán được thế nào rồi đấy.

Câu chuyện "đặt hàng một đằng, sản phẩm một nẻo" có thể xảy đến nhẹ nhàng và đơn giản với bạn theo cách ít ai ngờ nhất. Như việc hôm nay là sinh nhật người mà bạn yêu thương, và cửa tiệm đặt bánh quyết định tặng hai bạn một món quà "bất ngờ quá sức tưởng tượng" như thế này chẳng hạn.

Khi bạn bàng hoàng nhận ra....
Khi bạn bàng hoàng nhận ra....
Hai chiếc bánh giữa mô tả và sản phẩm thật nom cũng giống hệt nhau...
Hai chiếc bánh giữa mô tả và sản phẩm thật nom cũng giống hệt nhau...
Khác mỗi hình dáng và màu sắc...
Khác mỗi hình dáng và màu sắc...

Ai cũng biết sinh nhật luôn là một sự kiện quan trọng đối với mỗi người. Bạn có thể không quá quan trọng chuyện quà cáp, nhưng việc được thổi nến trên chiếc bánh sinh nhật xinh xắn, đáng yêu, được trở nên đặc biệt trong ngày của mình cũng có thể khiến bạn vui âm ỉ cả một ngày dài. Thế nhưng, mọi chuyện đều có thể bị phá hủy bởi người thợ làm bánh không có tâm. Người khiến chúng ta thất vọng đau đớn đâu cần phải là người thân thương nhất. Người lạ cũng có khả năng đó nhé...

Mèo nhà người ta...
Mèo nhà người ta...
Và mèo nhà bạn.
Và mèo nhà bạn.
Khoảng cách giữa nghệ thuật và hiện thực, đôi khi chỉ nằm ở niềm tin mỗi người...
Khoảng cách giữa nghệ thuật và hiện thực, đôi khi chỉ nằm ở niềm tin mỗi người...
Nhìn em bên ngoài chả giống chút nào hình đăng face...
Nhìn em bên ngoài chả giống chút nào hình đăng face...

Dẫu biết là do nguyên liệu của mỗi cửa hàng sử dụng khác nhau, nhưng chắc chắn ai cũng sẽ thất vọng trước tình cảnh dở khóc dở cười này. Đặt cửa hàng một đằng, sản phẩm nhận về một nẻo, hỏi xem có tức không cơ chứ. Người ta đã mất công vẽ vời ra cả ngàn ý tưởng, cuối cùng lại nhẫn tâm dập tắt nó theo cách này... Hẳn là chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật nọ cũng được phen méo mặt khi nhận được chiếc bánh sinh nhật với tinh thần giải trí vô cùng cao này.

"Nom vừa tức mà vừa buồn cười. Mặc dù đã tự dặn lòng rằng sẽ có sự khác biệt nhất định giữa bánh mình tả và bánh họ làm, nhưng ai dè cái khoảng cách ấy nó còn xa hơn cả một vòng Trái đất." - Tài khoản Anh Vân nói.

"Hay trên đường ship, bánh bị bão đánh bay lớp trang điểm nên mới ra nông nỗi này." - Tài khoản Lê Đức nhận xét - "Chắc người vẽ có thù với Hello Kitty. Hoặc đơn giản là người ta không thích mèo."

"Tốt nhất là chọn mẫu bánh đơn giản thôi, để cửa hàng họ còn làm được. Chỉ cần sự khác biệt nho nhỏ trong nguyên liệu là thành quả nom khác nhau liền. Không bắt đền được phía tiệm bánh thì coi như rút ra bài học cho bản thân, rằng đôi khi chúng ta cũng không thể tin được vào lựa chọn của chính mình..." - Bạn Hán Linh nói.

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.