Sundance Head trở thành quán quân The Voice Mỹ 2016

Thí sinh đến từ đội huấn luyện viên Blake Shelton bất ngờ vượt qua ứng cử viên sáng giá nhất cuộc thi Billy Gilman để trở thành quán quân thứ 11 của The Voice Mỹ.

Sundance Head trở thành quán quân The Voice Mỹ 2016

Ngày 13/12 (giờ địa phương), trong buổi công bố kết quả chung cuộc The Voice Mỹ mùa 11, giọng ca nhạc đồng quê 37 tuổi Sundance Head đã được xướng tên cho ngôi vị quán quân. Billy Gilman về thứ hai.

Kết quả cuộc thi được dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả và bảng xếp hạng tải ca khúc của các thí sinh trên Itunes Mỹ.

Sundance Head tro thanh quan quan The Voice My 2016 - Anh 1

Với chiến thắng của Sundance Head, huấn luyện viên Blake Shelton lần thứ 5 đưa thí sinh đội mình trở thành quán quân The Voice Mỹ.

Đêm thi Chung kết The Voice Mỹ mùa 11 diễn ra vào tối ngày 12/12, Sundance đã thể hiện ba ca khúc: Darlin" Don"t Go, Treat Her RightAt Last.

Bài hát Darlin" Don"t Go được Sundance Head viết tặng vợ mình. Phần trình diễn giàu cảm xúc khiến Blake đùa vui rằng anh phải cảm ơn người vợ từng suýt rời xa Sundance đã mang lại cảm hứng tuyệt vời cho nam thí sinh đội mình.

Với những tâm sự chân thành được gửi gắm trong ca từ, Darlin" Don"t Go đứng đầu bảng xếp hạng download của Itunes Mỹ.

Phần cover xuất sắc bản tình ca bất hủ At Last (của Etta James) giúp Sundance Head giành cả hai vị trí đầu tiên trên Itunes với Darlin" Don"t GoAt Last.

Treat Her Right của quán quân The Voice Mỹ mùa 11 xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng download. Ca khúc này được thể hiện lần đầu tiên bởi cha của Sundance, nghệ sĩ Roy Head. Năm 1965, Treat Her Right chỉ chịu thua ban nhạc The Beatles và đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard danh giá.

Có thể nói, Sundance đã có một đêm thi xuất sắc, vượt xa kỳ vọng của các fan hâm mộ. Anh đã chọn thời điểm chính xác để tỏa sáng và giành chiến thắng The Voice Mỹ mùa 11 đầy thuyết phục.

Sundance luôn được huấn luyện viên Blake Shelton chú ý và khen ngợi ngay từ đầu chương trình. Blake chia sẻ về tài năng của Sundance: "Giống như có một ai đó đã quay ngược thời gian và đưa giọng ca kinh điển tuyệt vời này đến với chúng ta".

Phần thi Knockout của Sundance Head với The Climb của huấn luyện viên Miley Cyrus nhận được sự yêu thích lớn từ khán giả The Voice năm nay. Sân khấu No One của anh cũng nhận được sự khen ngợi từ chính chủ nhân của bài hát, huấn luyện viên Alicia Keys.

Nữ ca sĩ nói: "Bạn luôn là người tôi muốn đưa về đội mình. Bạn đưa hơi thở hoàn toàn mới mẻ vào ca khúc của tôi, mang đến cho tôi niềm cảm hứng tôi vẫn đang tìm kiếm".

Sau khi bị loại ở cuộc thi American Idol mùa thứ 6 ngay trước khi Top 12 được quyết định, Sundance Head vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ ca hát. Anh tìm đến với The Voice và cuối cùng đã giành được vị trí xứng đáng cho tài năng và những nỗ lực của mình.

Sundance Head tro thanh quan quan The Voice My 2016 - Anh 2

Nhiều khán giả sẽ nhớ hình ảnh bốn huấn luyện viên The Voice Mỹ mùa 11. Lần đầu đảm nhận vị trí quan trọng nhưng cả Alicia Keys và Miley Cyrus đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hai nữ huấn luyện viên đều nhận được sự yêu quý của khán gải The Voice.

Gwen Stefani sẽ đồng hành cùng Blake Shelton, Adam Levine và Alicia Keys tại The Voice mùa 12, bắt đầu từ tháng 2/2017. Miley Cyrus sẽ tạm chia tay ghế nóng và trở lại vị trí huấn luyện viên The Voice Mỹ mùa 13 vào cuối năm 2017.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.