Kỳ Duyên tham gia Gameshow truyền hình với gương mặt trăm biểu cảm như một

GD&TĐ - Gương mặt cứng đơ, cau có không chút cảm xúc của Kỳ Duyên khiến khán giả thắc mắc liệu cô tự nguyện hay bị ép tham gia chương trình này hay không.

Kỳ Duyên tham gia Gameshow truyền hình với gương mặt trăm biểu cảm như một

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhan sắc Kỳ Duyên ngày càng khác lạ. Gương mặt bầu tròn, chiếc mũi thấp bỗng "dậy thì" nhanh chóng thành gương mặt nhọn, đôi môi tều chuẩn xu hướng.

Mặc dù liên tục phủ nhận việc dùng dao kéo để nâng tầm nhan sắc, nhưng mới đây nàng hoa hậu gây hoang mang với gương mặt cứng đơ không lộ bất cứ cảm xúc nào từ đầu đến cuối gameshow truyền hình "Quý ông đại chiến".

Trong khi mọi người cười nói vui vẻ và bàn luận về dàn trai đẹp thì nét mặt của chân dài này khá căng thẳng, hiếm khi cười và dường như không mấy mặn mà với việc góp mặt trong chương trình này.Kỳ Duyên tham gia Gameshow truyền hình với gương mặt trăm biểu cảm như một ảnh 1Nhiều khán giả thắc mắc liệu có phải Kỳ Duyên tự nguyện hay bị ép xuất hiện trong show truyền hình này nên cô mới có vẻ ngoài như vậy?

Kỳ Duyên tham gia Gameshow truyền hình với gương mặt trăm biểu cảm như một ảnh 2
Kỳ Duyên tham gia Gameshow truyền hình với gương mặt trăm biểu cảm như một ảnh 3
Hàng loạt tranh cãi về biểu cảm cùng gương mặt của Kỳ Duyên từ phía cư dân mạng nổ ra, trong đó có nhiều ý kiến cho rằng việc phẫu thuật quá đà dẫn đến hệ lụy đơ cứng toàn tập, bên cạnh cũng có bình luận khuyên mọi người đừng nên quá khắt khe với Kỳ Duyên.
Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ