Diệu Hương sang Mỹ định cư sát ngày đóng máy phim “Hoa hồng trên ngực trái“

Diệu Hương sang Mỹ định cư sát ngày đóng máy phim “Hoa hồng trên ngực trái“

Trong năm 2019, Diệu Hương đã được nhiều người yêu mến, quan tâm khi đảm nhận vai San trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". 

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng chia sẻ năm qua có nhiều niềm vui, thành công cũng nhiều nhưng kỉ niệm đóng phim Hoa hồng trên ngực trái chính là món quà lớn nhất đối với cô.

Diệu Hương chia sẻ điều mất mát lớn trong năm qua chính là bố cô mất khi mình đang trên trường quay bối cảnh chính của San và Khuê do bị ung thư.

Sau khi bố mất, Diệu Hương đã qua Mỹ định cư. Hiện tại, cuộc sống của gia đình nữ diễn viên đã ổn định khi hai con được học trong môi trường tốt và hòa nhập rất nhanh.

Trong những ngày cuối năm, cô đã gửi lời tri ân tới VFC, trường Đại học Sân khấu điện ảnh, và cả những bạn bè, đồng nghiệp... đã cho cô nhiều kỉ niệm với nghề.

Theo lời Diệu Hương, gia đình cô phải mất vài năm để ổn định cuộc sống tại Mỹ. Nếu còn duyên, có thể cô sẽ vẫn quay lại đóng phim vào thời điểm thích hợp.

Diệu Hương là gương mặt quen với khán giả phim truyền hình miền Bắc. Cô từng tham gia nhiều phim như Cánh gió đầu đông, Cổng trường thời mở cửa, Cổ vật, Cuồng phong, Xin thề anh nói thật, Cầu vồng tình yêu, Bánh đúc có xương...

Nữ diễn viên sinh năm 1985 gây ấn tượng với nét đẹp đằm thắm, dịu dàng. Tuy nhiên, sau vai Bảo Khánh của Bánh đúc có xương, Diệu Hương bất ngờ nghỉ đóng phim suốt 5 năm.

Hoa hồng trên ngực trái là bộ phim cuối cùng Diệu Hương tham gia trước khi đi định cư. Dù biết chắc chắn lịch bay cuối năm và lịch quay phim sát nhau, Diệu Hương vẫn nhận vai vì mong muốn lưu giữ kỷ niệm đẹp.

Cô cảm thấy vui vì vai diễn San được khán giả đón nhận. Sau khi hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim, đầu tháng 12, gia đình cô đã sang Mỹ định cư.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.