Trường ĐH Đồng Tháp chủ động phòng chống dịch Corona

Trường ĐH Đồng Tháp chủ động phòng chống dịch Corona

Đặc biệt là tuyên truyền về cách phòng chống dịch bệnh do virus Corona trên loa phát thanh của trường. Lắp các bảng thông báo, tổ chức dọn dẹp, vệ sinh trong khuôn viên trường học.

Sáng 3/2, Đoàn thanh niên trường đã tiến hành phát hơn 2.500 khẩu trang y tế miễn phí cho sinh viên, giảng viên và nhân viên Trường. Trong cùng ngày, nhà trường cũng đã thông báo cho học viên, sinh viên tạm nghỉ học từ ngày 4/2 đến hết ngày 9/2/2020.

Đồng thời, trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh viêm phổi cấp, nhà trường cũng quyết định tạm dừng các hoạt động tư vấn tuyển sinh tại các cụm trường THPT trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp và các địa phương khác để tăng cường phòng, chống dịch bệnh.

Điểm phát khẩu trang miễn phí trong Trường ĐH Đồng Tháp.
Điểm phát khẩu trang miễn phí trong Trường ĐH Đồng Tháp. 

Nhà trường khuyến cáo, mỗi sinh viên hãy cùng theo dõi thông tin chính thống để nắm bắt tình hình dịch bệnh, theo dõi các thông báo cần thiết từ trường và quan trọng nhất là có phương án tự phòng tránh cho bản thân và mọi người xung quanh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Tránh chia sẻ, đăng các thông tin không chính thống, xuyên tạc, đùa vui về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona trên các trang thông tin mạng xã hội gây ảnh hưởng đến uy tín của Nhà trường cũng như nhiễu loạn thông tin chính thống, gây hoang mang cho dư luận.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ