Trở lại phòng trọ sau Tết phát hiện mất giày hiệu, thanh niên lập tức làm điều khó tin này

Dành dụm tiền mua được đôi giày hàng hiệu thì bị trộm cuỗm mất, chàng trai cay đắng lên mạng làm "văn tế".

Trở lại phòng trọ sau Tết phát hiện mất giày hiệu, thanh niên lập tức làm điều khó tin này

Mới đây, một chàng trai đã vấp phải tình cảnh éo le khi trở lại phòng trọ sau 10 ngày nghỉ Tết nguyên đán.

Theo đó, anh chàng này đã dành dụm một thời gian dài mới đủ tiền tậu về cho mình một đôi giày cũng gọi là hàng hiệu. Giày mới lại đắt nên chủ nhân giữ gìn đến độ về quê nghỉ Tết cũng không dám mang về cùng, cất kĩ trong hộp đặt ở phòng trọ cẩn thận. Ấy vậy mà, 1 tuần sau, hết Tết lên lại thành phố, anh chàng phát hiện ra đôi giày yêu quý của mình đã bị ai đó trộm mất rồi.

Vì quá bức xúc, thanh niên này đã làm hẳn một bài văn “tế” kẻ trộm khiến dân mạng đọc xong ai cũng phải phì cười.

Thanh niên lên mạng viết văn

Cụ thể, thanh niên này viết: “Hôm nay mình mới từ quê lên, đã thấy đôi giày bay biến mất. Ôi, tiền mình dành dụm mãi mới mua được đôi giày yêu thích, mà sao bạn trộm nỡ lòng lấy mất đi? Mình đã cất kín trong hộp rồi, bỏ trong tủ, đóng khoá lại, mà thế nào vẫn mất, trong khi đống quần áo mình phơi ngoài trời thì bạn không lấy??? Nhiều khi thấy trộm quý tộc ghê, còn chọn đồ mà lấy nữa.

Để mình nói bạn nghe, trong đống quần áo ngoài trời rách nát kia có cái quần Zara 2 củ đấy, tiếc chưa? Với cương vị người bị hại, mình thách đố bạn đến đây trộm được cái quần kia đấy!

À quên, nhớ đến lấy dây giày nhé, để bên cửa sổ cũng không thèm lấy nữa, lấy đi chứ đi giày không có dây thì đi thế nào được, thương lắm cơ.

Đến mà có tìm không thấy thì gọi mình một tiếng, mình chỉ chỗ cho mà lấy. Đến đúng dịp Valentine, mình còn khuyến mãi thêm cho thanh chocolate ăn mòn răng cơ. Sống tốt nhé bạn, chứ mình tin ông trời có mắt, nghiệp quật sớm lắm đấy. MÃI YÊU!!!”.

Ngay sau khi câu chuyện của chàng trai được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thương cảm còn vào động viên chàng trai vì rơi vào hoàn cảnh éo le này.

"Chửi cũng đáng yêu cơ. Thôi ai mà trộm của bạn ấy thì đem trả lại đi, người ta đã nói đến thế kia, thương quá!"

"Hết Tết đã buồn, mất giày còn buồn hơn. Thôi cố gắng lên chàng trai, lấy tiền lì xì ra mua bù đôi khác vậy".

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.