Triển lãm tôn vinh sự sáng tạo của nhà giáo

GD&TĐ - Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam lần thứ XV, cùng sự thống nhất tại Hội nghị các khối trưởng, khối phó các khối thi đua của CĐGD Việt Nam mới đây.

Nhiều sản phẩm sáng tạo của các nhà giáo sẽ được giới thiệu tại triển lãm
Nhiều sản phẩm sáng tạo của các nhà giáo sẽ được giới thiệu tại triển lãm

Trong hai ngày 19 và 20/4 tại Hà Nội, CĐGD Việt Nam sẽ tổ chức triển lãm “Nhà giáo sáng tạo” nhằm giới thiệu các sản phẩm, các công trình nghiên cứu khoa học giai đoạn 2013 – 2018 của đội ngũ đoàn viên công đoàn là nhà giáo, người lao động đang công tác tại các đơn vị trực thuộc CĐGD Việt Nam.

Thành phần tham gia gồm các công đoàn đại học quốc gia, đại học vùng, công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT, công đoàn các trường đại học, cao đẳng, các đơn vị trực thuộc CĐGD Việt Nam tham gia triển lãm bằng việc gửi các công trình, sản phẩm nghiên cứu khoa học, công nghệ tiêu biểu của đoàn viên trong đơn vị để trưng bày.

Cụ thể: Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm gồm: Các sản phẩm khoa học công nghệ đã được ứng dụng hiệu quả trong thực tiễn, các sản phẩm, công trình đã đạt giải từ cấp Bộ, ngành, tỉnh và tương đương trên lên đã được cấp Bằng Lao động sáng tạo của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam.

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm của các đơn vị sẽ do khối trưởng thi đua tập hợp và báo cáo về Ban tổ chức trước ngày 20/3/2018 qua đồng chí Đặng Hoàng Anh - Trưởng ban Tuyên giáo Nữ công – CĐGD Việt Nam, điện thoại: 0983082370. Các khối trưởng sẽ bàn trưởng sẽ bàn giao sản phẩm của khối mình cho Ban tổ chức vào 8 giờ sáng ngày 18/4/2018 tại Cuung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.