Tin vắn

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng

Trường CĐ Quốc tế TPHCM và nhà máy Fortek Acotec đã ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng trực tiếp các sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng. Theo đó, Fortek Acotec sẽ tiếp nhận SV thực tập và học thực hành và tuyển dụng ngay khi SV đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ các chương trình học tập tại trường và thực tập hay tập sự tốt tại DN.

Với lễ ký kết này, mục tiêu cần đạt được là nhà trường sẽ đào tạo chất lượng, đúng mục đích DN. Qua các buổi thực tế tại DN, SV sẽ được tiếp cận công nghệ tiên tiến nhất về công nghệ và vật liệu xây dựng. Qua đó, công ty sẽ có một đội ngũ lao động kỹ thuật thật sự xuất sắc đáp ứng yêu cầu sản xuất. Fortek Acotec là một sản phẩm mới hiện nay với công nghệ đùn ép hiện đại nhất Việt Nam đạt tiêu chuẩn, chất lượng châu Âu.

HHT đào tạo tiếng Anh IELTS cho thực tập sinh kỹ năng

Lễ khai giảng khóa tiếng Anh IELTS thuộc chương trình thực tập sinh kỹ năng New Zealand vừa diễn ra tại Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ cao Hà Nội (HHT). Theo yêu cầu, các SV cần phải có trình độ tiếng Anh IELTS đạt 5.5 để có đủ điều kiện sang học tập và làm việc tại New Zealand.

Đây cũng là sự ưu việt của chương trình du học nghề cho SV của HHT tại New Zealand, nhằm thúc đẩy các em phấn đấu học tập. Nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đem lại nhiều ưu thế vượt trội khi SV hoàn thành chương trình học, sau đó là làm việc và tham gia vào thị trường lao động trong và ngoài nước. Nhà trường cũng đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với các tổ chức quốc tế ở các nước như: New Zealand, Nhật Bản, Hàn quốc, Canada, Đức…

Đà Nẵng: Các đầu bếp tranh tài trong ngày hội ẩm thực

Trung tâm Xúc tiến Du lịch thuộc Sở Du lịch Đà Nẵng cùng với đơn vị Hướng nghiệp Á Âu tổ chức chương trình “Ngày Hội ẩm thực” từ ngày 30/8 - 1/9/2018 tại Công viên bờ đông Cầu Rồng, quận Sơn Trà (Đà Nẵng). Sự kiện thu hút 12 gian hàng, trưng bày và bán các sản phẩm ẩm thực đặc trưng của thành phố Đà Nẵng, do các đầu bếp chuyên nghiệp của các nhà hàng trên địa bàn thành phố thực hiện.

Bên cạnh đó, Hội thi Món ngon Đà thành lần 2 sẽ được tổ chức với sự tranh tài của hơn 20 đầu bếp chuyên và không chuyên đến từ các nhà hàng, khách sạn, trường đào tạo nghề cùng 2 món cơm gà và bánh xèo. Đến tham quan hội thi, du khách có cơ hội sở hữu hơn 200 phiếu miễn phí hoặc sử dụng những dịch vụ du lịch khi tham gia minigame tại ngày hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.