Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng tặng quà trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

GD&TĐ - Tối 4/10, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ GD&ĐT tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc cơ quan Bộ GD&ĐT. Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng đã đến tặng qua cho các con.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng tặng quà trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ GD&ĐT, nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết cho các con. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo Bộ GD&ĐT, các cán bộ đoàn viên, thanh niên Bộ đến các thế hệ thiếu niên, nhi đồng. Chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo phụ huynh và các con tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình “Vui hội trăng rằm”:

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng tặng quà trung thu cho thiếu niên, nhi đồng ảnh 1Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng tặng quà trung thu cho thiếu niên, nhi đồng ảnh 2Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng tặng quà trung thu cho thiếu niên, nhi đồng ảnh 3Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng tặng quà trung thu cho thiếu niên, nhi đồng ảnh 4Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng tặng quà trung thu cho thiếu niên, nhi đồng ảnh 5Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng tặng quà trung thu cho thiếu niên, nhi đồng ảnh 6Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng tặng quà trung thu cho thiếu niên, nhi đồng ảnh 7

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.