Thử sống như người vô gia cư để thử thách bản thân, ái nữ nhà triệu phú nhận cái kết không ngờ

Ái nữ nhà triệu phú thử sống như người vô gia cư để thử thách bản thân và cái kết.

Thử sống như người vô gia cư để thử thách bản thân, ái nữ nhà triệu phú nhận cái kết không ngờ

Isabella, 21 tuổi, là con gái của một triệu phú tự thân ở Anh. Cô luôn bị đánh giá về vẻ bề ngoài của mình. Isabella chia sẻ: “Mọi người có thể thấy tôi giống như một nàng công chúa nhưng tôi còn làm được nhiều điều hơn thế”.

Quả đúng như vậy, Isabella là một người rất năng động, cô vừa học thạc sĩ về tâm lý kinh doanh, vừa giúp công ty cha mình phát hiện những tài năng trẻ.

Trước khi thử thách bản thân sống như người vô gia cư, Isabella cho biết: “Tôi cảm thấy một số người vô gia cư luôn hài lòng về hoàn cảnh sống của họ. Họ không đứng dậy và đi tiếp, họ không có nhu cầu thay đổi của cuộc sống. Tôi nghĩ họ cần được thức tỉnh”.

Isabella nói thêm rằng cô không tin vào việc xin miếng ăn, bởi vì theo cô, việc đợi người ta cho tiền khi bản thân không làm việc là điều không đúng. Cô dự kiến kết thúc thời gian thử nghiệm càng sớm càng tốt, và chắc chắn không xin ăn.

Isabella hy vọng sẽ tìm thấy công việc, hoặc kiếm tiền bằng cách nhặt những đồ nhựa bán cho các siêu thị. Nếu thất bại, cô định hát và nhảy trước đám đông.

Cô gái trẻ trải nghiệm trên đường phố Stratford là một trong những nơi nguy hiểm nhất London với tệ nạn bạo lực. Bước vào trải nghiệm, Isabella cảm thấy rất lo lắng khi thấy đường phố tối tăm và vô cùng đáng sợ.

Cô mất rất nhiều thời gian để tìm chỗ ngủ đến gần như tuyệt vọng. Cô tiếp cận được một người đàn ông vô gia cư nhưng vì cảm thấy không an toàn nên Isabella tiếp tục đi tìm nơi khác để ngủ.

Cuối cùng, một khu dân cư yên tĩnh với một tấm bìa cứng cùng chiếc túi ngủ là lựa chọn của Isabella.

nguoi vo gia cu giadinhvietnam (2)

Sống như người vô gia cư, Isabella liên tiếp gặp thất bại trong khi xin việc.

Sáng hôm sau, Isabella thức dậy và quyết tâm làm việc kiếm tiền. Đầu tiên, cô cố gắng bán nhựa tái chế cho các siêu thị nhưng bị từ chối. Sau đó, khi xin việc tại một gara rửa xe, cô không được nhận vì thẻ căn cước không rõ ràng. Cô tiếp tục bị từ chối lần ba khi xin rửa bát tại một khách sạn.

Trong thời điểm ấy, Isabella thừa nhận: “Tôi thất vọng vô cùng, tôi cảm thấy bản thân hoàn toàn xuống cấp”.

Isabella chợt nhận ra, công việc không phải là một lựa chọn để kiếm tiền lúc này, cô bắt đầu nghĩ đến việc xin ăn.

Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình với một người qua đường, cô kiếm được khoảng 45 bảng Anh.

Hy vọng có thể tìm được chỗ trong một nhà trọ, nhưng cô lại không thể thuê vì không có thẻ căn cước. Cô gái trẻ khóc nức nở khi thêm một đêm nữa phải ngủ vỉa hè.

Isabella quyết định chi số tiền đã kiếm được cho bữa sáng và mua thêm một phần nữa cho một người vô gia cư khác. Isabella gặp một phụ nữ tên Lacey, cô cho rằng cô đơn là một trong những điều khó khăn nhất khi trở thành người vô gia cư.

Lacey cho biết: “Có những lúc tất cả những gì bạn muốn chỉ là một cái ôm”.

Kết thúc 3 ngày trải nghiệm, Isabella trở về cuộc sống bình thường với những quan điểm hoàn toàn khác: “Những suy nghĩ ban đầu của tôi đã sai, tôi không biết để tìm một công việc sẽ khó khăn đến mức nào”.

Isabella đã kiến nghị chính phủ thay đổi luật để những người vô gia cư có được thẻ căn cước dễ dàng hơn.

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ