Sinh viên ĐH Văn Hiến hướng đến cộng đồng

GD&TĐ - Với mục đích sẻ chia, mang xuân ấm áp yêu thương đến với người nghèo, CLB Đại sứ Văn Hiến vừa tổ chức thành công chương trình giao lưu ca nhạc gây quỹ từ thiện “Khởi nguồn nhịp đập lần 2”.

Sinh viên ĐH Văn Hiến hướng đến cộng đồng

Đây là hoạt động thường niên của câu lạc bộ Đại sứ trường ĐH Văn Hiến nhằm gây quỹ từ thiện cho chương trình “Tình Xuân” hàng năm.

Năm nay, số tiền quyên góp (thông qua bán đấu giá các vật phẩm) đạt gần 12 triệu đồng. Nhưng bằng những hoạt động thiện nguyện xuất phát từ lòng thiện tâm, tình nhân và trách nhiệm với cộng đồng, nghĩa cử sống đẹp của các bạn sinh viên trường ĐH Văn Hiến đã chinh phục, lan tỏa tình yêu thương rất lớn trong cộng đồng.

Toàn bộ số tiền có được từ việc bán đấu giá trang phục áo dài của nhà thiết kế Đức Minh, bức tranh thêu chữ “Nhân” của CLB Đại sứ Văn Hiến sẽ được gửi đến các em nhỏ tại trường nuôi dạy trẻ khuyết tật Mai Linh và các cụ già neo đơn tại mái ấm tình thương Vinh Châu huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trong chương trình mang tên “Tình xuân” tổ chức vào tháng 1/2016.

Được biết, CLB Đại sứ Văn Hiến được thành lập năm 2013. Hiện tại CLB có 60 thành viên là sinh viên từ năm 1 đến năm 4. Với các hoạt động như hỗ trợ hoạt động tuyển sinh, tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ công tác Đoàn – Hội sinh viên nhà trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.