Những màn “lột xác” khó tin của giới trẻ Việt 2014

Bằng những cách khác nhau như phẫu thuật thẩm mỹ, tập thể hình, giảm cân, ăn chuối tiêu… những bạn trẻ này đã có màn lột xác ngoạn mục về ngoại hình.

Những màn “lột xác” khó tin của giới trẻ Việt 2014

Nhiều bạn trẻ Việt đã tìm ra cho mình những cách “không giống ai” để thay đổi diện mạo bản thân. Nhờ sự kiên trì, khổ luyện, họ đã đạt được thành quả ngoài mong đợi, giúp bản thân đón nhận nhiều cơ hội mới trong cuộc sống.

“Lột xác” nhờ chuối tiêu

Không cần thuốc giảm cân, không cần nhịn ăn, không cần khổ luyện tập thể hình, Thanh Hiền (sinh năm 1995, đang học ngôn ngữ Anh tại trường ĐH Thăng Long, Hà Nội) vẫn có màn "lột xác" ngoạn mục nhờ ăn chuối tiêu.

Cô nàng 9x "vịt hóa thiên nga" nhờ ăn chuối tiêu

Với phương pháp làm đẹp “không giống ai”, cô nàng 9x đã giảm được 8kg, có được vóc dáng cân đối, thân hình rắn chắc và làn da mịn màng tự nhiên. 9x cho biết, việc uống nhiều nước và ăn chuối tiêu khiến cô không còn cảm giác thèm ăn vặt.

Ngoài việc ăn chuối tiêu, Thanh Hiền còn kết hợp với những bài tập nhảy thường xuyên để có được sức khỏe dẻo dai, lại vừa có vóc dáng chuẩn.

9x sở hữu thân hình nóng bỏng

Hiện tại, Thanh Hiền cao 1,52 và nặng hơn 40kg. Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng thân hình cân đối vẫn giúp Thanh Hiền trở nên gợi cảm, tự tin hơn.

"Lột xác" nhờ giảm cân thần tốc

Giảm cân đã trở thành trào lưu làm đẹp của giới trẻ Việt năm 2014. Các bạn trẻ (đặc biệt là các bạn nữ) đua nhau tìm các phương pháp giảm cân để có được thân hình đẹp hơn. Sau khi áp dụng chế độ ăn uống hợp lý kết hợp các bài tập thể dục điều độ, nhiều cô gái béo ú đã "lột xác" thành gái xinh một cách ngoạn mục.

Lê Minh Châu (sinh năm 1997) từng gây sốt cộng đồng mạng khi giảm được 53kg trong vòng 8 tháng. Giảm từ 100kg xuống 47kg, hiện tại cô nàng đang sở hữu vóc dáng thanh mảnh, thân hình gợi cảm.

Từ 100kg, Minh Châu giảm xuống còn 47kg

Diện mạo mới xinh xắn của Minh Châu

Sau khi giảm cân thành công, có được vóc dáng mảnh mai, thon gọn, cô gái này cho biết, vóc dáng mới khiến cô tự tin hơn trong giao tiếp và có nhiều cơ hội mới trong cuộc sống.

Lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Từng bị nghi ngờ không phải là chị ruột của cô em gái xinh xắn nên Nguyễn Thị Minh Yến (sinh năm 1991, sống tại TP.HCM) đã quyết định chi hàng trăm triệu để phẫu thuật thẩm mỹ toàn khuôn mặt.

Minh Yến từng mặc cảm, tự tin về ngoại hình của mình

Trước khi phẫu thuật, cô nàng 9x từng bị ám ảnh bởi hàm răng hô, mũi to, làn da đen nhẻm… Không những thế, công việc làm ăn của cô cũng thất bại chỉ vì ngoại hình không ưa nhìn, không tạo được niềm tin cho khách hàng. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, 9x sở hữu khuôn mặt đẹp long lanh với tỉ lệ gương mặt cân đối, lan da trắng nõn nà. Công việc mà các mối quan hệ trong xã hội cũng khởi sắc hơn.

Cú lột xác ngoạn mục của Minh Yến nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, cô nàng 9x vẫn tin tưởng vào quyết định của mình và tự hào với nhan sắc hiện tại.

Hiện tại, cô nàng 9x đang sở hữu một cửa hàng quần áo tự thiết kế và 2 đại lý spa, cung cấp sản phẩm làm đẹp ở TP.HCM.

Sau khi phẫu thuật toàn khuôn mặt, công việc và cuộc sống của cô nàng 9x khởi sắc hơn

Cũng từng bị chê là “răng hô hứng được nước mưa”, chàng trai sinh năm 1997 Trần Lữ Anh Khoa đã quyết định chi 80 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi toàn diện khuôn mặt.

Anh Khoa từng chi 80 triệu để phẫu thuật khuôn mặt

Sau khi thẩm mỹ, Anh Khoa đã có khuôn mặt cân đối, dễ nhìn hơn. 9x cho biết, cậu rất hài lòng với khuôn mặt hiện tại, cảm thấy tự tin hơn khi tiếp xúc với đám đông và đặc biệt còn làm quen được một cô bạn gái xinh đẹp.

Lột xác nhờ tập thể hình

Bị người yêu bỏ vì không bê nổi chậu hoa, Nguyễn Trọng Hưng (sinh năm 1992, sinh viên năm 4 trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội) đã quyết tâm "lột xác" bằng cách tập thể hình.

Sau một thời gian dài tập thể hình, Trọng Hưng sở hữu thân hình vạm vỡ, rắn chắc cùng cơ bụng 6 múi. Trước đó, chàng trai 9x từng mặc cảm, tự tin bởi vẻ ngoài thư sinh, yếu ớt, khi đến nhà người yêu chơi không bê nổi chậu hoa.

Nhờ tập thể hình, chàng trai "không bê nổi chậu hoa" đã có thân hình vạm vỡ

Với cơ thể mới, Trọng Hưng tự tin tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim như Taxi đêm, Tìm lại, Bảy ngày cho tình yêu, Lột xác…

Đầu tháng 12, 9x còn vinh dự nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải cuộc thi dành cho phim ngắn 3, 2, 1… Action. Việc "lột xác" bằng cách tập thể hình đã đem đến cho chàng trai nhiều cơ hội mới.

Cũng nhờ tập thể hình, Hoàng Văn Liệu (sinh năm 1994, sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên) đã có màn "lột xác" ngoạn mục. Từ một cậu bé yếu ớt, hay bị bắt nạt, cao 1,60m nặng 49kg, Liệu đã trở thành người vô địch cuộc thi “Ngôi sao thể hình” khi sở hữu cơ thể vạm vỡ, cơ bụng 6 múi, cao 1,76m, nặng 70kg.

Sau thời gian dài khổ luyện, Liệu đã có cơ thể rắn chắc cùng cơ bụng 6 múi

Sự thay đổi về ngoại hình của Liệu khiến nhiều người bất ngờ và nể phục trước sự quyết tâm của chàng trai 9x này.

Theo www21.24h.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.